221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1289545
Hải Phòng: Nổ kinh hoàng, hàng chục người bị thương
1
Article
null
Hải Phòng: Nổ kinh hoàng, hàng chục người bị thương
,
-Sáng qua (29/6), tại xóm 4, thôn Niêm Ngoại, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ kinh hoàng khiến hàng chục người bị thương và vài chục nhà dân gần đó bị nứt toác và hư hỏng nặng

TIN KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ được xác định từ một đám cháy. Theo lời kể của một nhân chứng, vào khoảng 3 giờ sáng, khi anh đang ngủ thì nghe có người hô hoán ở ngoài. Khi chạy ra, anh  thấy một đám cháy rất to. Chỉ ít phút sau, một tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ đám cháy khiến mọi thứ rung lên bần bật. Đất đá văng tung toé, toàn bộ bàn ghế, vật dụng trong các ngôi nhà rơi, vỡ loảng xoảng.
 
Sau tiếng nổ kinh hoàng, cả xóm gần như hoảng loạn, rất nhiều tiếng la hét, gào khóc của cả trẻ con và người lớn. Hàng chục người bị thương trong đó có cả trẻ em và người già đã phải đưa đi cấp cứu tại BV huyện Thủy Nguyên.
 
Theo thống kê sơ bộ, đã có hơn 60 căn nhà xung quanh khu vực mìn nổ bị nứt tường, tốc mái. Cách đó chừng 10m, một căn nhà mới xây cũng bị sập hoàn toàn. Có chỗ tạo thành một hố sâu hoắm. Thậm chí những căn nhà cách nơi nổ hơn 2 km cũng bị dư chấn làm vỡ kính.
 
Ngoài nguyên nhân từ đám cháy, một người dân ở gần đó cho biết, trước khi vụ nổ xảy ra, họ thấy một chiếc ô tô 4 chỗ giống như xe taxi đi vào khu vực này và có 2 người xuống xe gọi điện thoại. Chiếc xe rời khỏi khu vực ngay sau khi mìn nổ.
 
Hiện, Công an TP Hải Phòng đã phong toả và bảo vệ hiện trường. Họ đang vào cuộc điều tra và làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ nổ.
  • Quốc Khánh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,