221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1289457
"Thủ phạm" làm cô gái chết đuối vẫn ở hồ Giảng Võ
0
Article
null
'Thủ phạm' làm cô gái chết đuối vẫn ở hồ Giảng Võ
,

- Sau vụ cô gái trẻ chết đuối thương tâm ở hồ Giảng Võ (quận Ba Đình, Hà Nội), những chiếc phao nổi- nơi cô gái ra ngồi hóng mát- đã được di chuyển vào chiều 29/6. Tuy nhiên, thay vì đưa lên bờ và chuyển đi nơi khác, thì người ta lại kéo phao về…cuối hồ.


TIN LIÊN QUAN

Sáng 28/6, người dân tụ tập khá đông ven hồ Giảng Võ xem vớt xác một cô gái trẻ bị chết đuối. Chiều 29/6, một lần nữa ven hồ lại đông kín người, họ xem người nhà cô gái lập đàn cúng tế cho nạn nhân, đồng thời xem mấy cái phao nổi được di chuyển.

Mô tả ảnh.
Hơn chục công nhân kéo dần từng phao nổi từ "bến cũ" sang "bến mới".

Khoảng cách giữa 2 sự việc chỉ cách nhau chưa đầy 100m, chỗ này hương khói, chỗ kia công nhân tìm cách buộc dây di chuyển phao. Như vậy, sau sự việc không may, ít nhất chủ phao (Công ty CP Đầu tư phát triển Hà Thuỷ) đã nhận ra mối nguy hiểm từ những chiếc phao mà mình cố tình “bỏ quên” 4 năm nay trên hồ Giảng Võ.

Tuy nhiên, thay vì đưa phao lên bờ để thu hồi và tháo dỡ như lệnh của UBND quận Ba Đình hồi cuối năm 2008 thì số phao nói trên chỉ được kéo về phía cuối hồ, khu vực giáp cửa cống xả đường Ngọc Khánh. “Bến mới” của đám phao chỉ cách “bến cũ” khoảng 300m.

4 năm rác khổng lồ nổi trên mặt hồ Giảng Võ cộng với một mạng người, nhưng chính quyền vẫn chưa có biện pháp thực sự cương quyết để tháo dỡ toàn bộ số phao nổi đã tồn tại trái phép, trả lại sự thông thoáng và môi trường sạch cho mặt nước hồ.

Mô tả ảnh.
Một chiếc phao từ ven bờ lênh đênh trôi ra giữa hồ.

Mô tả ảnh.
Công nhân chuẩn bị đẩy phao.

Mô tả ảnh.
Cách đám phao nổi chưa đầy 100m, người nhà đang làm lễ cho cô gái xấu số.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Tìm cách đưa những phao nằm ven bờ xuống hồ...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
... cho dễ bề "lai dắt" về phía cuối hồ

Mô tả ảnh.
Hò dô ta...

Mô tả ảnh.
"Bến mới" là khu vực cửa cống phía đường Ngọc Khánh và phía sau lưng khách sạn Lake Side

  • Đỗ Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,