,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1308336
Liverpool đặt mục tiêu cao nhất tại Europa League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool đặt mục tiêu cao nhất tại Europa League

Cập nhật lúc 13:31, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
HLV Roy Hodgson thừa nhận Europa League kém hơn Champions League về mọi mặt, nhưng khẳng định Liverpool sẽ chơi hết mình và đặt mục tiêu giành ngôi cao nhất tại sân chơi “hạng hai” ở châu Âu này.
Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp Steaua Bucuresti trên sân nhà Anfield ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Mùa giải trước, HLV Hodgson đã dẫn dắt Fulham lọt vào tới trận chung kết và giờ sẽ có cơ hội làm được những điều lớn lao hơn với The Kop.
The Kop sẽ chơi hết mình tại Europa League
The Kop sẽ chơi hết mình tại Europa League
Không thể sánh với Champions League nhưng Europa League đang ngày càng thu hút nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ môn túc cầu, bởi sự góp mặt của khá nhiều đội bóng danh tiếng cũng như nhờ nỗ lực quảng bá và cải tiến của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

HLV Hodgson có chung quan điểm như vậy: “Chúng ta không thể so sánh Europa League với Champions League. Tuy nhiên, Europa League đang ngày càng có sức hút lớn hơn và thực sự là giải đấu tốt thứ 2 ở châu Âu. Nếu lọt được vào vòng bảng, bạn sẽ có cơ hội đối mặt với những đội bóng hàng đầu từ Italia, Tây Ban Nha, Đức và Anh”.

Nhận định về bảng K, cựu HLV của Fulham cho biết: “Các đội bóng ở bảng đấu của chúng tôi có trình độ tương đương nhau. Điều tôi thích nhất ở bảng đấu này là việc chúng tôi không phải di chuyển quá xa nên cổ động viên đi theo để cổ vũ đội bóng có thể sẽ rất đông”.

Sau đó, ông khẳng định: “Liverpool xem Europa League là một trong 2 giải đấu chính của chúng tôi trong mùa giải 2010-11. Tôi đã cùng Fulham đoạt được ngôi á quân ở mùa giải trước và muốn cùng Liverpool giành ngôi cao nhất ở mùa giải này”.

Ngoài cặp đấu giữa Liverpool - Steaua, lượt trận đấu tiên vòng bảng Europa League đêm nay còn có một số cặp đấu đáng chú ý khác, gồm PSV - Sampdoria, Sevilla - PSG; Lille - Sporting…

Danh sách 12 bảng đấu tại Europa League

Bảng A: Juventus, Man City, Salzburg, Lech.

Bảng B: Atletico, Leverkusen, Rosenborg, Aris

Bảng C: Sporting Lisbon, Lille, Levski Sofia, Gent

Bảng D: Villarreal, Brugge, Dinamo Zagreb, PAOK

Bảng E: AZ Alkmaar, Dinamo Kiev, BATE, Sheriff Bảng F: CSKA Moskva, Palermo, Sparta Praha, Lausanne

Bảng G: Zenit, Anderlect, AEK, Haijduk

Bảng H: Stuttgart, Getafe, Odense, Young Boys

Bảng I: PSV, Sampdoria, Metalist, Debreceni

Bảng J: Sevilla, PSG, Dortmund, Karpaty

Bảng K: Liverpool, Steaua Bucarest, Napoli, Utrect

Bảng L: Porto, Besiktas, CSKA Sofia, Rapid Vienna
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,