,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1286997
Maradona: "Tôi như phát điên lên được"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Maradona: 'Tôi như phát điên lên được'

Cập nhật lúc 00:35, Thứ Sáu, 18/06/2010 (GMT+7)
,

Tự hào và hài lòng sau chiến thắng trước Hàn Quốc, HLV Maradona cho biết, ông như thể phát điên với kể quả này, đồng thời liên tục tâng bốc các học trò.

Chiến thắng trước Hàn Quốc đã giúp Argentina tiến gần đến vòng knock-out. Chỉ cần không thua Hy Lạp ở lượt trận cuối cùng, đội quân của HLV Maradona chắc chắn sẽ giành ngôi đầu bảng B.

Maradona thể hiện cảm xúc tột cùng khi các học trò liên tục ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: Getty Images
Maradona thể hiện cảm xúc tột cùng khi các học trò liên tục ghi bàn vào lưới Hàn Quốc. Ảnh: Getty Images

Phát biểu về chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hàn Quốc, Maradona hồ hởi: "Chúng tôi đã có một màn trình diễn đáng nhớ, các cầu thủ thi đấu như không hề muốn dừng lại.

Tôi như phát điên với kết quả này. Hàn Quốc đã hoàn toàn chịu thế trận mà chúng tôi áp đặt. Họ đã có được một bàn thắng, nhưng cả trận không thể hiện được nhiều về mặt lối chơi".

Chiến thắng tưng bừng này là điều ít người có thể nghĩ đến trước trận đấu, bởi Hàn Quốc không phải đối thủ yếu. Vì thế, Maradona đã không tiếc lời ca ngợi các học trò của mình.

"Trong đội bóng này, tôi có 23 nhà vô địch thực thụ, họ làm mọi thứ vì màu áo mình khoác, thể hiện được khát vọng và cố gắng mạnh mẽ trên sân. Họ đã giúp tôi có được sự thoải mái và hạnh phúc.

Higuain và các đồng đội đã có trận đấu bùng nổ. Ảnh: Getty Images
Higuain và các đồng đội đã có trận đấu bùng nổ. Ảnh: Getty Images

Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu với trái tim hướng về đất nước và họ đã làm rất tốt mọi thứ. Chúng tôi cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng của mình qua từng trận đấu.

Ở trận đấu với Nigeria, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc dứt điểm về cầu môn đối phương. Hôm nay, ngoại trừ một lỗi của Demichelis, tất cả thời gian còn lại là màn trình diễn của những người Argentina".

Rất tự tin sau màn trình diễn thuyết phục này, Diego cho rằng Argentina sẽ tiến xa ở Nam Phi. Đồng thời, ông cũng thận trọng và muốn các cầu thủ giữ được sự tập trung tốt nhất.

Maradona luôn có những khoảnh khắc ăn mừng rất đặc biệt. Ảnh: Getty Images
Maradona luôn có những khoảnh khắc ăn mừng rất đặc biệt. Ảnh: Getty Images

"Phải, tôi tin tưởng vào giá trị của đội bóng và chúng tôi có thể tiếp tục những gì vừa thể hiện. Chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ cố gắng vững bước trên con đường của mình.

Lúc này, chúng tôi không nghĩ nhiều đến các đối thủ, mà chỉ biết rằng mình phải làm tất cả những gì có thể để duy trì phong độ. Điều quan trọng là đội tuyển phải giữ được sự ổn định".

Trước câu hỏi liệu có phải ông đã tiến bộ thêm một bước trong sự nghiệp huấn luyện, Maradona đáp khá thú vị: "Tôi không biết mình phát triển đến đâu, chỉ biết rằng đây là giai đoạn đầy ngọt ngào. Nếu muốn biết tôi trở thành một HLV thế nào, thì hãy để những cầu thủ trả lời thì khách quan hơn".

  • Ngọc Như (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,