,
221
10804
Các môn khác
thethaoothers
/thethao/thethaoothers/
1254892
Sôi nổi bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2009
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sôi nổi bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu năm 2009

Cập nhật lúc 12:09, Thứ Ba, 29/12/2009 (GMT+7)
,

- Đến hẹn lại lên, cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2009 đã đồng loạt diễn ra sáng nay 29/12 tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Sau những thành tích xuất sắc của Đoàn TTVN tại Asian Indoor Games 3 và SEA Games 25, Thể thao Việt Nam đã cho thấy những bước tiến lớn trên đấu trường khu vực cũng như châu lục.

Và nhân tố chính làm nên thành công đó là các thế hệ HLV, VĐV, những người đã kiên trì, nỗ lực, bền bỉ trong cả tập luyện và thi đấu để đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Vũ Thị Hương. Ảnh: Đức Anh
Vũ Thị Hương, một trong những gương mặt tiêu biểu của TTVN năm 2009 Ảnh: Đức Anh

Để ghi nhận thành công, tôn vinh các gương mặt tiêu biểu của Thể thao Việt Nam năm 2009, BTC cuộc bầu chọn đã duy trì hình thức bỏ phiếu đã trở thành truyền thống.

Trên cơ sở đề cử của các Hiệp hội, Liên đoàn, bộ môn thể thao, các phóng viên báo chí, những người đã đồng hành với Thể thao Việt Nam trong suốt một năm qua, BTC sẽ tiến hành bỏ phiếu để chọn ra 15 VĐV tiêu biểu, 7 HLV tiêu biểu, 5 VĐV khuyết tật và 3 HLV khuyết tật xuất sắc nhất.

Thứ tự xếp hạng danh sách bầu chọn cũng chính là số điểm mà các HLV, VĐV sẽ giành được.

Căn cứ vào việc tính điểm, xếp hạng, BTC sẽ chọn ra danh sách VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2009 để trình Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục TDTT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phê duyệt.

Sau khi tổng hợp phiếu bầu, kết quả chính thức của cuộc bầu chọn dự kiến sẽ được công bố vào sáng 31/12.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,