,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319780
Wright-phillips muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wright-phillips muốn kết thúc sự nghiệp tại Man City

Cập nhật lúc 08:56, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ của câu lạc bộ Manchester City cho biết anh muốn gắn bó những năm tháng còn lại của đời cầu thủ trong màu áo đội bóng vùng Eastlands.

Thông tin trên được Shaun Wright-Phillips đưa ra trước những tin đồn về việc rất có thể Man City sẽ rao bán anh ngay trong tháng Một tới đây. Thậm chí, bố của anh, huyền thoại Ian Wright, cũng từng khuyên con trai nên rời khỏi đây, sau những cuộc đổ bộ ào ạt của hàng loạt các ngôi sao tới City of Manchester. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định anh sẽ chiến đấu đến cùng cho một vị trí chính thức trong đội hình câu lạc bộ.

Mới chỉ thi đấu vỏn vẹn ba trận tại Premier League kể từ đầu mùa giải tới giờ, dường như Wright-Phillips đã không còn nằm trong kế hoạch của Roberto Mancini, nhất là trong bối cảnh những David Silva, James Milner, hay Adam Johnson đang chơi cực hay, chưa kể đến Balotelli vẫn chưa lấy lại hoàn toàn thể lực. Mặc dù vậy, cầu thủ 29 tuổi này vẫn tỏ ra khá lạc quan về tương lai của mình tại Man City. Shaun Wright-Phillips cho biết anh sẵn sàng ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn để có thể thi đấu nhiều hơn, và chỉ cần sau đó được trở lại đội bóng mà anh từng gắn bó trong gần một thập kỷ.

Wright-phillips vẫn muốn gắn bó với Man City
Wright-Phillips vẫn muốn gắn bó với Man City

“Cảm giác được chơi bóng thật tuyệt vời, và tôi luôn muốn được tận hưởng nó. Điều đó còn đặc biệt hơn khi bạn được thi đấu cho câu lạc bộ mình yêu mến”, Wright-Phillips chia sẻ trên Sky Sports News.

“Với những cổ động viên như ở Manchester City, có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ rời xa họ lâu được. Tôi yêu không khí ở đây, và dù có phải ra đi, tôi vẫn muốn được quay trở lại và kết thúc sự nghiệp thi đấu tại đây.”
Shaun Wright-phillips trưởng thành từ đội trẻ của Manchester City. Anh từng được coi là ngôi sao số một thời the Citizens còn được xem là thường dân. Quyết định chuyển tới Chelsea năm 2005 có thể coi là một sai lầm của cá nhân Wright-Phillips. Sau ba năm không thành công tại Stamford Bridge, tiền vệ này đã trở lại Manchester City và thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn đầu.

Hiện tại, đội bóng của tỷ phú Sheikh Mansour đang có dấu hiệu chững lại sau trận hòa nhạt nhòa trước Birmingham ở vòng đấu vừa rồi. Nếu cứ tiếp tục thi đấu phập phù thế này, khả năng đến cả huấn luyện viên Mancini cũng sẽ phải ra đi trong một sớm một chiều. Những vị trí như của Wright-phillips lại càng không có gì đảm bảo chắc chắn, và nếu muốn ở lại, hẳn anh sẽ phải chiến đấu thật sự cho một suất chính thức trong đội hình Man city.

(Theo Bongda24h)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,