,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307103
Cheryl lo sợ bí mật đời tư bị phát tán
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cheryl lo sợ bí mật đời tư bị phát tán

Cập nhật lúc 08:28, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,
Theo tin từ tờ Daily Star, nữ ca sĩ của nhóm nhạc Girls Aloud, Cheryl Cole đang lo ngại những bí mật riêng tư của mình và chồng cũ Ashley sẽ sớm bị phát tán sau khi nhà riêng của hậu vệ Chelsea bị đột nhập.
Đạo chích đã đột nhập vào dinh thự của Ashley Cole ở Esher, Surrey khi anh đang có mặt cùng đồng đội để chuẩn bị cho một trận đấu trong màu áo “Tam sư” chỉ một ngày sau khi anh và cô vợ Cheryl chính thức li dị. Vụ trộm đã được thông báo cách đây ít ngày, nhưng do Ashley đang bận thi đấu ở Thụy Sĩ nên chưa rõ những vật dụng gì trong gia đình đã bị lấy cắp. Tuy nhiên, khi trở về nhà vào hôm thứ 4 (8/9), Ashley mới tá hỏa khi phát hiện ra rằng những kỉ vật tình yêu trong 4 năm qua giữa anh và Cheryl đã biến mất, cùng với một số tài sản có giá trị khác như đồ trang sức, tiền mặt, chìa khóa xe ô tô…
Cheryl và Ashley thời còn mặn nồng bên nhau
Cheryl và Ashley thời còn mặn nồng bên nhau
Ngay khi biết được sự việc Ashley đã thông báo cho vợ cũ của mình và cặp đôi lo sợ rằng những lá thư tình, những bài thơ mà Cheryl đã viết cho chồng, trong đó có những bí mật riêng tư sẽ bị bọn trộm đem bán.

Một người bạn thân của nữ giám khảo chương trình X Factor đã cho hay: “Cheryl đã viết rất nhiều những lá thư tình cảm, những tấm thiếp gửi cho Ashley trong những năm qua, đặc biệt là trong những lần cô ấy xa nhà đi lưu diễn cùng nhóm Girls Aloud. Do những bận rộn trong công việc nên họ không có thời gian bên nhau nên Cheryl và Ashley đã chọn cách đó để gìn giữ sự lãng mạn trong hôn nhân.”

Người bạn cũng tiết lộ hiện Cheryl đang “đứng ngồi không yên” vì lo sợ những bí mật trong những bức thư sẽ bị bán cho giới truyền thông: “Có rất nhiều điều bí mật không ai biết trong những lá thư đó. Thật là lo ngại bởi khi chúng bị bán đi thì những điều đó sẽ không còn là chuyện riêng của Cheryl và Ashley.”

Hiện tại, phát ngôn viên của cả Cheryl và Ashley vẫn chưa có bình luận nào về sự việc.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,