,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317860
Lo bị "cắm sừng", Bobo Vieri khóc như trẻ
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
"Sát thủ tình trường" Bobo Vieri:

Lo bị 'cắm sừng', Bobo Vieri khóc như trẻ

Cập nhật lúc 10:06, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,

- Bobo Vieri khiến không ít người đẹp phải rơi nước mắt vì mình, đồng thời chàng "bò mộng" cũng từng khóc như trẻ thơ khi nghĩ đến chuyện bị người tình "cắm sừng".

>> ’Tôi yêu phụ nữ, nhưng không phải nô lệ tình dục’
>> Gã ’bò mộng’ Vieri bị người đẹp... dụ dỗ

>>
Những kiều nữ khiến Bobo Vieri mê mẩn

Si mê người đẹp

Trong sự nghiệp cầu thủ, Bobo Vieri luôn thích phiêu lưu với nhiều CLB khác nhau. Với bản tính của mình, tiền đạo có biệt danh "Bò mộng" rất khó chịu ở yên một nơi.

Trong chuyện tình ái, Bobo Vieri cũng có sở thích thay đổi người tình liên tục. Người ta còn nói vui rằng, số người tình của Vieri có thể chia làm hai đội bóng để tranh tài trên sân cỏ.

Nhưng kể từ khi gặp và yêu Melissa Satta, Vieri đã thay đổi hoàn toàn. Bất chấp việc nhiều người nhận xét Bobo đang "ăn đồ thừa" của Francesco Coco (Satta chia tay Coco mới gặp Vieri), tay chơi số 1 trong làng bóng đá Italia, anh vẫn mê mẩn người đẹp.

Melissa, Bobo không còn nghĩ đến những bóng hồng khác nữa. Nếu như trước đây Bobo vẫn đi tán tỉnh những ai mà anh thích, bất chấp đang có người đẹp bên cạnh, thì sự có mặt của Satta trong cuộc đời đã làm anh thay đổi.

Khi không chơi bóng, Vieri dành hết thời gian cho Melissa. Thậm chí, anh còn hộ tống cô đi dự những buổi trình diễn thời trang, hoặc quay ngoại cảnh một số chương trình mà Melissa tham dự.

Trong thời gian Vieri khoác áo Milan và liên tiếp chấn thương (mức độ nặng), Melissa luôn có mặt để động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Như thể đáp lại sự quan tâm ấy, Bobo biến mình thành vệ sĩ của Melissa.

Bobo si mê Melissa đến mức người ta không tin đó là con người anh. "Chi" - tạp chí nổi tiếng về khai thác đời tư ở Italia, nhận định: "Dường như đó là một Bobo khác, chứ không còn là ’sát thủ tình trường’ và luôn thích thay người tình như thay áo".

Khi "bò mộng" khóc vì tình

Quen Melissa, từng khoác áo một đội bóng nữ và là VĐV karate có hạng, Bobo Vieri thay đổi một cách chóng mặt. Ngoài việc luôn ở bên cạnh người tình trẻ (chênh lệch 13 tuổi), Bobo còn trở nên... mít ướt một cách đầy bất ngờ.

Cuộc tình Bobo - Melissa gặp trục trặc đầu tiên khi anh rời Milan để sang Monaco. Khi Bobo thi đấu ở Pháp thì Melissa liên tục nối lại quan hệ với Daniele Interrante - một trong những người tình cũ. Thậm chí, Melissa còn thẳng thừng tuyên bố, "Tôi thuộc về Daniele!".

Vieri mất ăn mất ngủ vì điều này. Chàng "bò mộng" không thể tập trung thi đấu khi tâm trí anh để hết về Melissa. Và Bobo đã... khóc nhè với hy vọng sẽ vơi đi nỗi đau. Không lâu sau, như hiểu được tâm sự của Bobo, Melissa chủ động làm lành và hai người lại vui vẻ.

Ít lâu sau, năm 2007, trước khi mùa giải 2007/08 khởi tranh, Vieri rủ Melissa đến dự buổi ra mắt Fiorentina của anh. Nàng từ chối với lý do phải thực hiện chương trình cho kênh truyền hình MTV, được quay ở đảo Sicilia.

Tuy nhiên, ít hôm sau báo chí Italia phanh phui, Melissa và anh chàng đẹp mã Alessandro Cattelan, cũng thuộc MTV, lúc nào cũng sát bên nhau như hình với bóng tại khách sạn mà đoàn nghỉ ngơi. Chưa hết, Cattelan còn xuất hiện khắp các mặt báo để "nịnh" Melissa.

Biết chuyện, Bobo tỏ ra chán nản. Trong thời gian ấy, Melissa không liên lạc với Vieri, khiến anh càng nghĩ đến việc người tình trẻ của mình đi theo tiếng gọi tình yêu mới.

Những người bạn của Vieri kể lại, chàng "Bò mộng" bước vào một số hộp đêm và uống rất nhiều.

Chưa hết, khi về nhà Bobo không ít lần khóc hệt như một đứa trẻ. Một người cứng rắn và nổi tiếng "sát gái" như Vieri liên tục rơi nước mắt là điều khiến những ai hâm mộ anh cảm thấy bất ngờ.

Những gì diễn ra với Vieri còn hơn cả khi Elisabetta Canalis đề nghị chia tay trước đó.

Trong khoảng thời gian từ 2007 đến cuối 2009, chuyện tình Vieri - Satta không ít lần đứng trước nguy cơ đổ vỡ, khi những mối quan hệ của cô với một số đồng nghiệp nam đi xa hơn là tình bạn (theo nhận xét chủ quan của những người đi cùng). Những lần ấy, Bobo không khóc thì cũng suy sụp tinh thần.

Sau những khó khăn và thử thách, lúc này Bobo và Melissa dính với nhau như sam. Thật khó để ai đó có dịp gặp nàng đi một mình, hoặc bên cạnh chàng không có nàng.

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,