Ibrahimovic “khẩu chiến” với Sacchi trên TV

Cập nhật lúc 09:37, 17/09/2010 (GMT+7)

Từ một kẻ đóng vai “tội đồ” trong trận thua 0-2 trước Cesena ở Serie A, Zlatan Ibrahimovic gần như ngay lập tức trở lại với tư thế của một người hùng khi lập một cú đúp bàn thắng giúp Milan đánh bại Auxerre trong trận mở màn của họ ở Champions League.

TIN LIÊN QUAN

Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như HLV kỳ cựu Arigo Sacchi không “lỡ mồm” bông đùa trên kênh Mediaset với tư cách khách mời rằng nếu không phải nhờ bàn chân…to, có lẽ Ibrahimovic đã không ghi được bàn mở tỷ số cho Milan.

Ý Sacchi muốn ám chỉ Ibra chỉ có thể lập công cho Milan trong tình huống đó nhờ…bàn chân to quá khổ của mình và tất nhiên tiền đạo người Thụy Điển không thể ngồi yên. Ngay sau khi phát biểu của Sacchi đưa ra, ngay lập tức Ibra đã “phản pháo”.

Ibrahimovic- Ảnh: Getty
Ibrahimovic- Ảnh: Getty

“Sacchi cần phải học cách im miệng. Ông ta có vẻ như ghen tị và nói quá nhiều về tôi. Sacchi nên nói ít đi về tôi hơn trên TV và báo chí. Nếu ông ta muốn gì đó ở tôi, ông ta có thể đến gặp và nói trực tiếp với tôi. Nếu bạn không thích cách chơi bóng của tôi, bạn đừng đến sân và xem tôi thi đấu nữa ”, Ibra đáp trả cựu HLV huyền thoại của Milan và ĐT Italia trên studio của Mediaset.

Ban đầu người dẫn chương trình đã cố gắng giải thích rằng những phát biểu của Sacchi không phải là một lời chỉ trích nhằm vào Ibrahimovic, nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn quyết “ăn thua đủ” với HLV “sói già” Sacchi và tạo nên một cuộc cãi vã gay gắt trên truyền hình.

- “Ông cũng nói những điều tương tự về tôi khi tôi còn ở Barca”, Ibrahimovic vặn vẹo.

- Sacchi đáp trả: “Tôi tin rằng tôi có thể bày tỏ ý kiến của mình một cách lịch sự và chính xác. Tôi không nghĩ là tôi đã xúc phạm anh”.

- Ibrahimovic: “Nếu ông không thích cách chơi của tôi thì đừng đến và xem tôi đá nữa”.

- Sacchi: “Hãy để tôi giải thích”.

- Ibrahimovic: “Ông không cần phải giải thích bất cứ điều gì với tôi”.

- Sacchi: “Cậu phải học một vài cách cư xử đi, con trai”.

(Theo TT&VH Online)

Các tin khác