Nhà Peter Crouch sắp có “Sếu con”

Cập nhật lúc 15:59, 15/09/2010 (GMT+7)
The thông tin từ The Sun, tiền đạo của Tottenham đã ghi bàn thắng để đời với cô bạn gái Abbey. Khi những sóng gió về vụ scandal sex của anh tạm thời lắng xuống, Peter Crouch cũng đồng thời đón nhận tin vui: gia đình “Sếu vườn” sắp được chào đón sự xuất hiện của một “sếu con”.
TIN LIÊN QUAN
Trong khi người đồng đội tại tuyển Anh, Wayne Rooney đang phải căng mình chống chọi với chỉ trích từ dư luận và sự giận dữ của cô vợ Coleen, thì “Sếu vườn” có thể kê cao gối ngủ yên vì những chuỗi ngày kinh hoàng đó đã tạm qua với anh.
Nhà “Sếu vườn” sắp có thêm thành viên mới
Nhà “Sếu vườn” sắp có thêm thành viên mới
Không những thế, "Sếu vườn" còn được đón nhận một tin cực vui khi tình yêu giữa anh và vị hôn thê Abbey đã kết trái ngọt ngào – đó chính là cái thai 12 tuần tuổi mà cô người mẫu kiêm MC nổi tiếng xứ Anh quốc đang mang trong mình.

Theo tiết lộ của James Brown - người đồng nghiệp của Abbey trong show truyền hình Tóc đẹp, với phóng viên The Sun, trong lần gặp gỡ mới đây của hai người tại nhà hàng Strada, Clancy đã hạnh phúc chia sẻ cảm giác lần đầu được làm mẹ với cô.
Sẽ là một “Sếu con” giống hệt ông bố cao kều?
Sẽ là một “Sếu con” giống hệt ông bố cao kều?
“Abbey mới đi khám ở một phòng khám tư nhân tại trung tâm thành phố London. Và các bác sĩ cho rằng thiên thần nhỏ của Peter và Clancy nhiều khả năng sẽ là một cậu con trai xinh xắn. Abbey hào hứng chia sẻ, cô ấy rất thích cái tên Johnny”.

Người đẹp tóc vàng thậm chí muốn chia sẻ niềm vui của mình với bất kì ai mà cô gặp. James Brown thích thú kể lại: “Khi Abbey đang đứng ở cửa chuẩn bị ra về, có một người phụ nữ tiến tới hỏi liệu cô ấy có phải là Abbey Clancy hay không, cô bạn tôi đã hét lên: “Phải, tôi là Abbey và tôi sắp được làm mẹ”.
(Theo Bongdaso.com)

Các tin khác