,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1299239
Vợ sắp cưới của Crouch ném nhẫn đính hôn
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ sắp cưới của Crouch ném nhẫn đính hôn

Cập nhật lúc 17:01, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)
,

Trái tim tan nát, tức giận và thất vọng cực độ, người mẫu Abbey Clancy thẳng tay ném vật kỷ niệm tình yêu và cấm tiền đạo tuyển Anh không được đến gần phòng ngủ.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi kết thúc buổi ghi hình ở Manchester, người đẹp 24 tuổi tức tốc đi thẳng về biệt thự hai người ở chung tại Weybridge, Surrey. Cặp đôi có trận tranh cãi nảy lửa vì bê bối tình ái của Crouch với cô gái gọi 19 tuổi, Monica Mint. Abbey giận đùng đùng, quát tháo ầm ĩ và căn vặn xem người chồng tương lai đã lừa dối cô bao nhiêu lần.

Abbey vô cùng tức giận còn Crouch cũng gần như mất trí, luôn cầu nguyện để được tha thứ. Ảnh: Sun
Abbey vô cùng tức giận còn Crouch cũng gần như mất trí, luôn cầu nguyện để được tha thứ. Ảnh: Sun
"Cô ấy giận tím tái hét to và nói anh ấy hãy đi khuất mắt cô và cấm không được đến phòng ngủ. Abbey yêu cầu Peter ngủ ở ghế sofa", một người bạn của Abbey Clancy tiết lộ. Sáng sớm hôm qua, chân sút cao hơn 2m lủi thủi rời tổ ấm và đến nhà bố mẹ ở tạm.

Trong khi đó, "chân dài" 24 tuổi lái xe hơn 60 km tới trường đua ngựa Oldencraig, gần Lingfield, Surrey, để gặp và xin lời khuyên từ cô bạn thân Toni Poole, vợ Terry.

Theo The Sun, bồ Crouch gần như khóc khi gặp bà xã trung vệ Chelsea, người cũng vừa trải qua cơn sóng gió hôn nhân do chồng lăng nhăng.

"Khuôn mặt hai người phụ nữ rất tức giận. Abbey không hề đeo nhẫn cưới và Toni ôm lấy cô, vỗ về an ủi. Giữa họ là một tình bạn đặc biệt thân thiết. Vợ sắp cưới của Crouch từng ở bên cạnh Toni khi scandal ngoại tình giữa Terry và Vanessa Perroncel bị phát giác hồi đầu năm.

Chỉ có Toni mới biết Abbey nên làm gì bây giờ và đưa ra một vài lời khuyên hữu ích. Vợ Terry khuyên cô ấy phải vững vàng, bình tĩnh và đừng làm ầm ĩ. Toni đã bao dung tiếp tục tha thứ cho người chồng bội bạc để giữa hạnh phúc gia đình, điều đó cho thấy rắc rối của Crouch vẫn có cách giải quyết êm ấm", người bạn này cho biết thêm.

Abbey vô cùng tức giận còn Crouch cũng gần như mất trí, luôn cầu nguyện để được tha thứ. Ảnh: Sun
Abbey xuất hiện ở trường đua ngựa và không đeo nhẫn đính hôn. Ảnh: Sun
Sau khi phát hiện ra việc bạn trai sắp cưới lén qua đêm với một cô gái gọi ở Tây Ban Nha, người mẫu xinh đẹp gần như chết điếng. Cô hủy mọi kế hoạch trong công việc, trở về nhà yêu cầu Crouch giải thích bê bối. Abbey vẫn rất tức giận còn tiền đạo tuyển Anh cũng gần như mất trí, luôn cầu nguyện để được cô tha thứ.

(Theo Ngoisao.net)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,