,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1298948
CR7 bị coi là "đồ chơi sex"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

CR7 bị coi là 'đồ chơi sex'

Cập nhật lúc 16:10, Thứ Hai, 09/08/2010 (GMT+7)
,

Mới đây, cô người mẫu xứ Sương mù, Jasmine Lennard đã khiến cho siêu sao đắt giá nhất hành tinh CR7 phải muối mặt khi lên báo kể lể những chiêu cua gái, thậm chí cả bí mật “phòng the” nhạy cảm của Lady Killer. Dù là người đàn ông được nhiều fan nữ mơ ước, nhưng CR7 chắc hẳn sẽ chết điếng nếu biết Lennard chỉ coi anh là một món đồ chơi sex. ư

Thế giới phiêu lưu tình ái của C.Ronaldo luôn là một điều bí ẩn đối với fan hâm mộ. Trừ những chân dài vinh dự được CR7 công khai thừa nhận là bạn gái, xung quanh cuộc sống tình ái phóng túng của siêu tiền vệ Real còn hàng tá các cuộc tình chớp nhoáng.

 

Mới đây, dư luận lại thêm một lần nữa được nghe một nhân vật mới toanh kể về những bí mật cá nhân ngoài sân cỏ của CR7 mà... ai cũng muốn nghe.

dgjg
Chân dài Jasmine Lennard

Theo như những gì mà người mẫu Jasmine Lennard chia sẻ trên Mirror, lần đầu tiên cô gặp C.Ronaldo là vào hồi tháng 7 năm 2008, khi ấy tiền vệ người Bồ Đào Nha mới 22 tuổi và đang trải qua thời gian dưỡng thương.
 
Jasmine Lennard tiết lộ: “Tôi gặp Ron tại một hộp đêm nhỏ nhưng sang trọng tại Las Vegas. Dù phải dùng nạng đề di chuyển nhưng C.Ronaldo vẫn hết sức điệu đà bóng bẩy. Vây quanh anh ta là năm sáu tay vệ sĩ to cao lực lưỡng. Ron không ngại chi ra cả đống tiền để đưa họ đi theo khắp TG”.

Chân dài người Anh còn khiến cho CR7 muối mặt khi hớn hở khoe, với Lennard, cô chỉ xem Ronaldo là món đồ chơi không hơn không kém.

“Ron dám bỏ ra tới 30.000 bảng để bao một đám gái Bồ Đào Nha trong một tuần có mặt tại Las Vegas. Nhưng với riêng tôi, chàng tiền vệ sát gái này chỉ giống như một món đồ chơi mà thôi”, Lennard tỏ ra châm chọc.

Cô người mẫu này còn tiết lộ thêm, tay chơi C.Ronaldo không phải tuýp người thấy cô gái nào cũng lao đầu vào, mà anh chọn lựa bạn gái rất kĩ lưỡng.

jkl
Jasmine Lennard chỉ xem CR7 là trò tiêu khiển

“Thường thì CR7 không bao giờ tự mình tiếp cận đối phương. Anh ta chỉ tới các hộp đêm, ngôi im lặng quan sát. Nếu có bất kì cô gái nào lọt vào tầm ngắm, Ron sẽ bảo một trong số những vệ sĩ của mình tới nói chuyện.”

Jasmine Lennard tiếp tục say sưa chia sẻ những bí mật mà cô phát hiện ra ở siêu tiền vệ điển trai: “Mọi người nghĩ anh ta làm vậy vì khả năng giao tiếp tiếng Anh hạn chế, nhưng thực ra không phải vậy đâu. Anh ta thừa sức tạo ra một cuộc nói chuyện thông minh, nhưng Ron lại hay làm ra vẻ ngu ngơ không biết gì. Mục đích cuối cùng của C.Ronaldo chỉ là làm sao đưa được mục tiêu “lên giường”.
Ngay trong lần gặp đầu tiên ấy, Jasmine Lennard đã lọt vào mắt xanh của CR7. Cô chậm rãi kể tiếp: “Ron không trực tiếp tiếp cận tôi mà lại cử một tay vệ sĩ tâm phúc tới lân la hỏi chuyện. Rogerio hỏi tôi liệu có hứng thú "vui vẻ" cùng Ronaldo sau khi rời hộp đêm không. Tôi đã từ chối những vẫn để lại số điện thoại với lời nhắn, tôi muốn nghe lời đề nghị từ chính Ron chứ không phải thông qua một ai khác”.

Giải thích cho lời từ chối một đề nghị từ chàng trai được hàng ngàn cô gái mơ ước, cô nàng ranh mãnh nói rằng, cô không muốn để Ron nghĩ rằng mình là một cô gái dễ dãi và ham vui.

fhtjtr
Cách ăn mặc của C.Ronaldo bị Lennard chế giễu thậm tệ

Tuy nhiên, xem chừng thành ý của CR7 cũng khiến Lennard động lòng. Sau hai ngày tán tỉnh không biết mệt mỏi, tay chơi của làng bóng đá TG cuối cùng cũng nhận được cái gặt đầu từ phía “đối tác”. Thế nhưng cô nằng này cũng bày vẽ lắm trò “khác người”. Chân dài Anh quốc tỏ ra rất tâm đắc với trò chơi mà cô bày ra với Ronaldo.

Jasmine Lennard không giấu nổi vẻ thích thú: “Tôi không tới vui vẻ cùng Ronaldo tại khách sạn của anh ta mà ngỏ ý muốn đón Ron tới chỗ của mình. Trong tình trạng khoả thân và trên người chỉ có mỗi đôi giày cao gót Louboutin màu đen, tôi nhảy lên chiếc Lamborghini rồi phóng tới đón CR7”.

“Thật đen đủi khi Ron đi điều trị vết thương chưa về. Tôi phải trốn tại bụi rậm khoảng 20 phút để chờ cậu ta vì làm sao tôi có thể đỗ xe trước một khách sạn tấp nập người qua lại trong bộ dạng không mảnh vải che thân. Một lúc sau, Ron cùng đám vệ sĩ xuất hiện và họ tỏ ra kinh ngạc khi nhìn thấy tôi không mảnh vải trên người”.

Dù có một đêm vui vẻ bên chàng tiền vệ tài hoa, nhưng Jasmine Lennard thẳng thừng dội một gáo nước lạnh vào “mối tình chớp nhoáng” Ronaldo.

fgjfje
Thói trăng hoa của Ronaldo sẽ còn khiến Irina nhiều lần phải đau đầu

“Thực lòng sex với tôi chỉ là một cuộc chơi, và Ron cũng vậy. Tôi xem anh ta như là công cụ cho trò chơi của mình. Đó là lí do vì sao khẳng định rằng, tôi chẳng có hứng thú mà cũng không hề có ý định lâu dài với CR7”.

Cô nàng thậm chí còn chẳng tiếc lời chê bai giễu cợt Lady Killer: “Tôi thích mẫu đàn ông mạnh mẽ và nam tính. Còn Ron thì sao? Chúa ơi, anh ta diện cái quần soóc ngắn cũn cỡn, cái áo thì bó chẽn, lại còn màu hồng nữa chứ. Trông thật là lố bịch. Nói tóm lại, sau phút giây “vui vẻ” bên nhau, tôi chẳng còn thèm quan tâm xem Ronaldo là ai nữa”.

Sau đó, trong kì nghỉ tại Mỹ hồi năm ngoái, trong khi đang chơi bời với nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton, CR7 vẫn tiếp tục liên lạc với Jasmine Lennard để hỏi xem liệu cô còn hứng thú “vui vẻ” với anh không.
.Lennard tiếp tục bóc mẽ siêu tiền vệ của Real là một kẻ có sở thích gái gú và có thể cùng lúc cưa rất nhiều người đẹp. Điều đặc biệt, Ron khéo léo đến mức, ai cũng nghĩ rằng với anh ta mình là người được yêu chiều nhất.

Kết thúc buổi nói chuyện với báo giới, J.Lennard còn tiết lộ thêm một thông tin mà có thể sẽ làm cho cô bồ hiện thời của CR7, Irina Shayk sôi máu vì ghen tuông. Chân dài xứ Sương mù khẳng định, Ronaldo đã cố gắng liên lạc với cô trước khi chàng tiền vệ này bay tới New York để tận hưởng kì nghỉ ngọt ngào bên cô bạn gái hiện thời, Irina. 

(Bongdaso)

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,