,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1298769
Độc chiêu cưa gái của C. Ronaldo
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Độc chiêu cưa gái của C. Ronaldo

Cập nhật lúc 21:25, Chủ Nhật, 08/08/2010 (GMT+7)
,

Jasmine Lennard, cô người mẫu xứ sở sương mù từng được tiền vệ cánh để ý đến, có những tiết lộ gây sốc về thế giới hào nhoáng nhưng đầy bất ổn và đặc biệt là chuyện phong the của chàng cầu thủ đắt giá.

"Lần đầu tiên tôi gặp Cristiano Ronaldo là trong một hộp đêm nhỏ nhưng sang trọng ở Las Vegas hồi tháng 7 năm 2008. Lúc đó cậu ta mới 22 tuổi như tôi và vừa bị chấn thương nên phải dùng nạng.

 

Người mẫu Jasmine

Trông Ronaldo như một hoàng tử, xung quanh là năm, sáu chàng vệ sĩ cao to tin cẩn. Họ là một đội, hiếm khi cậu ấy đi đâu mà thiếu những gã hộ pháp được trả lương hậu hĩnh để tháp tùng mình đi khắp thế giới", người đẹp kể lại.

Jasmine khoe rằng cô lợi dụng tiền vệ cánh như một món đồ chơi: "Chàng cầu thủ đẹp trai bóng lộn này chẳng suy nghĩ gì kho bỏ ra 30.000 bảng cho ngày cuối tuần ở Las Vegas nơi cậu ta và năm chàng vệ sĩ gặp gỡ nhóm cô gái Bồ Đào Nha rồi ăn chơi thác loạn. Còn tôi thì coi cậu ta như một món đồ chơi thôi"

"Thường thì Ron không tự mình tiếp cận các đối tượng, thay vào đó là cử một trong những gã đi cùng làm việc đó còn mình chỉ ngồi xem, thỉnh thoảng cười tinh quái hoặc ra hiệu bằng mắt cho họ.

Cậu ta khiến nhiều phụ nữ tin rằng khả năng nói tiếng Anh của mình có hạn nhưng thật ra, anh chàng có chọn lọc cả đấy. Ron thừa sức tạo ra một bài hội thoại thông minh lôi cuốn nhưng khi bí từ hoặc gặp một cô nàng sắc sảo, thì cậu ta hoặc tỏ ra không hiểu hoặc lờ đi".

C. Ronaldo hiếm khi ra mặt trực tiếp tán tỉnh phụ nữ mà rất có chọn lọc. Ảnh: Mirror.

"Ron cử vệ sĩ tâm phúc, Rogerio, tới hỏi xem tôi đi đâu sau khi rời hộp đêm, rằng liệu họ có thể tham gia và cùng vui vẻ hay không. Tôi lịch sự từ chối nhưng vẫn đưa số điện thoại cho Ronaldo và ra điều kiện sẽ đồng ý nếu cậu ta trực tiếp tới hỏi tôi.

Và Ron đã làm thế thật. Tôi nhảy lên một chiếc limousine trắng và tiệc tùng với rất nhiều cô gái trước khi mệt mỏi trở về khách sạn ở Beverly Hills với họ"

"Rõ ràng là không ai nói cho Ron biết việc lái một chiếc limousine, đặc biệt là màu trắng, quanh Las Vegas, là lỗi thời. Cậu ta vừa chấm dứt mối tình 6 tháng với cô người mẫu ngực trần Nereida Gallardo nhưng bạn hoàn toàn chẳng nhận ra một dấu hiệu nào của một anh chàng thất tình và đang tan nát trái tim đâu. Sự thật là, Ron thoải mái tận hưởng những niềm vui ở Los Angeles nhộn nhịp này".

Sau hai ngày điên cuồng nhắn tin tán tỉnh Jasmine, C. Ronaldo cũng nhận được cái gật đầu cùng đi chơi của cô nàng. Tuy nhiên, người đẹp cùng tuổi này cũng lắm trò:

"Tôi nói rằng sẽ không đến khách sạn của Ron nhưng nếu muốn tôi sẽ đón cậu ta rồi cùng nhau đi chơi ở chỗ của tôi. Tôi làm cho anh chàng hiểu rằng mình không thuộc tuýp phụ nữ thích đàn đúm hay tham gia vào những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng. Trong tư thế khỏa thân và đi đôi giày Louboutin cao gót màu đen, tôi nhảy lên chiếc Lamborghini Murcielago và đi đón Ron.

Cậu ta đi chữa trị vết thương về muộn nên tôi phải chờ 20 phút đứng nấp ở một bụi rậm chứ không thể lộ diện ở một khách sạn tấp nập người qua lai với bộ dạng khỏa thân của mình. Cuối cùng, chàng cầu thủ cũng xuất hiện, vệ sĩ đi cạnh cậu ta há hốc mồm khi nhìn thấy tôi không mảnh vải trên người. Chúng tôi thực sự đã có những giờ phút vui vẻ hết mình"

"Thật lòng mà nói, tôi đến với đàn ông chỉ vì sex và đó là một cuộc chơi. Tôi không hề cảm thấy thích cậu ấy. Chiếc quần sooc của Ron quá ngắn, áo thì bó và cái màu hồng của nó không hợp với tôi chút nào.

 

Trong danh sách người tình của C. Ronaldo có cả tiểu tư giàu có Paris Hilton và cô nàng có vòng ba siêu bự, Kim Kardashian.

Ngay khi tới gần những chú chó săn dữ tợn của tôi, Ron kêu lên ầm ỹ, khua nạng loạn xạ và có vẻ rất sợ hãi, tôi hiểu rằng cậu ta không phải là người đàn ông mình thích. Tôi phát ngấy với cậu ta".

"Trong kỳ nghỉ thứ hai ở đây vào năm ngoái, Ron cũng liên lạc với tôi dù lúc này vừa đi chơi với cô bạn tiểu thư tỷ phú Paris Hilton. Ai đó nói với tôi rằng mẹ cậu ta phản đối kịch liệt mối quan hệ này nhưng cậu ta không quan tâm. Ronaldo coi việc hẹn hò là một sở thích và liệt kê danh sách các mỹ nhân từng được thích thú thế nào khi được mình để mắt đến.

Cậu ta tham lam vô độ trong chuyện gái gú nhưng Ron kể với tôi rằng mối quan hệ giữa cậu và phụ nữ thường có kết cục thảm họa. Lúc nào nhà Ron cũng có khách nữ và những người đẹp khiến cậu ta tức điên và cuối cùng họ ngủ riêng giường".

Cô người mẫu đến từ nước Anh còn tiết lộ những giây phút mềm lòng của siêu sao Real: "Thỉnh thoảng, tôi nhìn thấy góc khuất trong người một tay chơi như lúc Ron nói về cái chết của bố với sự buồn rầu và tiếc nuối vì ông không được chứng kiến việc cậu sống trong nhung lụa và có thể nuôi cả gia đình thế nào, hoặc cuộc chiến ung thư của mẹ cậu và sau đó, Ron quyên góp 100.000 bảng cho bệnh viện nơi cứu sống mẹ mình.

Những lúc đó, tôi rất bối rối vì không hiểu con người của Ron thực sự là thế nào, một tay sát gái hay đơn giản chỉ là đứa trẻ chưa trưởng thành với xung quanh là những người chỉ biết xu nịnh, a dua".

"Tôi rất vui khi dành hàng giờ vào ban đêm trò chuyện làm vui lòng cậu ấy nhưng thực sự đó là một công việc mệt nhọc. Nhận 15 tin nhắn mỗi ngày từ Ron rồi còn tìm cách làm vui lòng hay khiến cậu ta thỏa mãn nữa chứ.

Tôi bắt đầu tức giận tìm cách kết thúc và phải nhận hàng tá tin nhắn đầy khiêu khích, khủng bố của Ron. Tuy nhiên, sáng hôm sau, mọi chuyện như trở lại bình thường khi anh chàng nhắn tin hỏi thăm đầy ngọt ngào trừ lời xin lỗi".

Trong kỳ nghỉ thứ ba ở Mỹ mùa hè vừa qua, C. Ronaldo vẫn cố gắng gọi điện cho Jasmine trước khi lên máy bay tiến thẳng tới New York tận hưởng ngày cuối tuần đầy nắng gió bên siêu mẫu Irina Sheik, bạn gái hiện tại của anh chàng.

(theo ngoisao)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,