,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1299258
Becks ca ngợi vợ hết lời
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks ca ngợi vợ hết lời

Cập nhật lúc 17:03, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)
,

Đưa cả ba cậu con trai kháu khỉnh tới Lễ trao giải Teen Choice Awards tối 8/8 tại nhà hát Gibson Amphi (California), nhưng dường như trong đầu tiền vệ 35 tuổi này chỉ có hình bóng của người bạn đời tài năng.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi nhận giải VĐV nam được ưa thích nhất năm vừa qua, Becks mở lòng chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 11 năm, một điều hiếm hoi ở Hollywood và đặc biệt dành những lời có cánh cho người vợ thân yêu.

Becks phát biểu sau khi nhận giải tại Teen Choice Awards. Ảnh: OK
Becks phát biểu sau khi nhận giải tại Teen Choice Awards. Ảnh: OK
"Cô ấy là một bà mẹ tuyệt vời. Khi bạn nhìn thấy người phụ nữ trưởng thành cùng những đứa trẻ và trở thành một chỗ dựa lý tưởng bên cạnh chúng, đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất của Victoria và của bất kỳ bà mẹ nào", Becks tươi cười chia sẻ.

Ba bé Brooklyn, Romeo và Cruz cũng lên sân khấu cổ vũ bố Becks. Ảnh: JJ
Ba bé Brooklyn, Romeo và Cruz cũng lên sân khấu cổ vũ bố Becks. Ảnh: JJ
Công việc quay cuồng, gần như lúc nào cũng ở xa nhau tới hàng nghìn km và bận rộn với việc chăm ba cậu nhóc nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho nhau: "Từng người chúng tôi làm việc cật lực cho sự nghiệp riêng nhưng công việc chính của chúng tôi là làm cha mẹ.

Các con là cuộc sống, là ưu tiên số một của cả hai. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì thói quen cùng nhau đi ăn tối hay có những ngày cuối tuần lãng mạn riêng tư. Bạn biết đấy, cách này thực sự có hiệu quả trong việc gìn giữ hạnh phúc hôn nhân".

Cặp đôi vẫn hạnh phúc và bền vững suốt 11 năm qua. Ảnh: JJ
Cặp đôi vẫn hạnh phúc và bền vững suốt 11 năm qua. Ảnh: JJ
Với những bộ trang phục lộng lẫy với phong cách riêng, Vic được coi là biểu tượng thời trang. Với Becks, anh yêu vợ cả khi cô mặc những bộ đồ ở nhà giản dị nhất: "Cô ấy trông thật xinh đẹp khi trang điểm và khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu nhưng tôi vẫn mê mẩn Victoria dù cô chỉ mặc đồ jean và đi dép bệt. Thực sự là trông Victoria đẹp ở cả hai phong cách".

Theo OK, cựu thủ quân tuyển Anh không chắc khả năng bà xã quay trở lại làm giám khảo cho chương trình American Idol vì công việc thời trang của cô rất bận rộn. Becks còn tiết lộ, hai vợ chồng anh thích xem show truyền hình Glee cùng nhau sau khi cho ba cậu nhóc đi ngủ.

(Theo ngoisao.net)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,