,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1320217
Tuyển Anh thua trận, Capello vẫn ca ngợi Carroll
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển Anh thua trận, Capello vẫn ca ngợi Carroll

Cập nhật lúc 11:41, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,
Dù để thua Pháp với tỉ số 1-2 trong trận giao hữu đêm qua nhưng HLV trưởng đội tuyển Anh Fabio Capello vẫn xác nhận niềm tin của ông với tân binh Andy Carroll.
"Andy Carroll là một cầu thủ xuất sắc, cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ rất thú vị," chiến thuật gia người Italia phát biểu sau trận đấu. "Cậu ta là một chiến binh đầy chất lượng, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy."
Andy Carroll (9) đã có màn ra mắt khá thành công trong màu áo đội tuyển Anh. Ảnh
Andy Carroll (9) đã có màn ra mắt khá thành công trong màu áo đội tuyển Anh. Ảnh
Capello khẳng định tiền đạo đang thi đấu cho Newcastle sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của Tam Sư: "Cậu ấy sẽ có mặt ở đội tuyển Anh trong trận đấu tiếp theo bởi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ rất thú vị không chỉ ở Anh mà còn ở toàn châu Âu."

Carroll cùng Jordan Henderson của Sunderland là hai cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Anh dưới thời của HLV Capello và có vẻ như ông rất hài lòng với các cầu thủ trẻ dù trong trận đấu hôm qua, phải đến phút thứ 86 thì Peter Crouch mới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Tam Sư.

"Tôi nghĩ rằng khi bạn thi đấu với một đội có rất nhiều cầu thủ trẻ, sự tự tin sẽ không cao như bình thường, sự áp lực cũng sẽ khác nhau," Capello nói tiếp.

Capello cũng lý giải cho thất bại của đội tuyển Anh: "Đối thủ của chúng tôi mạnh hơn nhiều đội khác và điều đó rất tốt để kiểm chứng các cầu thủ. Khi chúng tôi có đầy đủ các hảo thủ, chắc chắn mà trình diễn sẽ tốt hơn tối qua nhiều."
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,