,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1320068
Cầu thủ Man City đua nhau nổi loạn
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cầu thủ Man City đua nhau nổi loạn

Cập nhật lúc 14:27, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,

Sau Adam Johnson, đến lượt thủ thành Shay Given công khai lên tiếng dọa chia tay Man City vì không được ra sân thi đấu thường xuyên.

>> Man City đá tiêu cực: Kẻ hèn nhát Mancini!

Kể từ đầu mùa, Joe Hart đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Man "xanh" của HLV Mancini. Chính vì thế, Shay Given thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này quả là thảm họa đối với người gác đền số 1 của ĐT CH Ireland.

Given chán cảnh ngồi dự bị

Suốt thời gian qua, Given cảm thấy vô cùng thất vọng. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, anh đã bày tỏ ý định rời City of Manchester khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

"Hoàn cảnh thật khó khăn đối với tôi. Bạn cố gắng tập luyện chăm chỉ, nhưng không được thi đấu. Tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn vì cảm thấy mình đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, tôi không thể thay đổi được tình thế hiện tại" - Given cho biết.

Năm nay 34 tuổi, Shay Given sẽ cán mốc kỷ lục 109 lần khoác áo CH Ireland trong trận giao hữu với Na Uy đêm nay: "Tôi hào hứng với các trận đấu ở ĐTQG vì chỉ ở đây tôi mới có cơ hội chơi bóng.

Cách đây 2 tuần, tôi đã bắt chính tại Europa League. Dẫu vậy, tôi muốn được thi đấu hàng tuần. Chính vì lý do này mà tôi đang cảm thất chán nản và thất vọng" - Given nói thêm.

Trong mùa hè vừa qua, Shay Given từng liên hệ để chuyển sang Arsenal và Fulham nhưng thương vụ bất thành. Anh mới chỉ bắt chính cho Man City trong 2 trận ở giải cúp. Còn tại Premier League, Given chưa lần nào đứng trong khung gỗ.

Adam Johnson không hài lòng vì ngồi dự bị

Tương tự Given, tiền vệ cánh Adam Johnson cũng vừa bắn tiếng đòi ra đi, vì bị đày trên băng ghế dự bị quá lâu. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai trong màu áo Tam sư của cựu tiền vệ Boro.

Cho đến thời điểm này, Johnson mới 5 lần ra sân đá chính tại Premier League. Sau khi chỉ chơi 17 phút cuối trận derby Manchester, Adam Johnson đã phát biểu đầy bức xúc.

"Mỗi cầu thủ chuyên nghiệp đều nghĩ về tương lai. HLV là người đưa ra quyết định, nhưng tôi cảm thấy khó chịu khi bị loại ra khỏi danh sách thi đấu chính thức".

Adam Johnson vẫn còn 4 năm hợp đồng với Man City: "Với những cầu thủ trong biên chế, cần có sự quay vòng. Nhưng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của bản thân và muốn được chơi bóng thường xuyên.

Tôi đã tập luyện miệt mài. Mặc dù vậy, vẫn chẳng có gì thay đổi. Tôi muốn được ra sân và thể hiện trình độ vì cũng muốn được HLV Capello để ý đến nhiều hơn".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,