,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290140
Messi - chân sút tồi nhất World Cup?
1
Article
null
,

Messi - chân sút tồi nhất World Cup?

Cập nhật lúc 16:55, Thứ Sáu, 02/07/2010 (GMT+7)
,
Theo những thống kê mới nhất mà FIFA vừa công bố, không phải ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo mà Lukas Podolski mới là cầu thủ chạy nhanh nhất tại Nam Phi 2010. Trong khi Messi đang là chân sút tồi nhất World Cup tính đến thời điểm hiện tại.



TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Với lối chơi tiqui-taka sử dụng những đường chuyền ngắn liên tục, không có gì ngạc nhiên khi Tây Ban Nha là đội sở hữu số đường chuyền nhiều nhất trong số 32 đội tại Nam Phi. La Roja cũng là đội bóng duy nhất sở hữu cầu thủ vượt qua cột mốc 300 đường chuyền tại giải lần này: Xavi (368), Alonso (327), Busquets (316) và Pique (306). Cũng thật ngạc nhiên khi tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets mới là người có số đường chuyền chính xác nhất (89%) chứ không phải “bộ não” Xavi.
Mô tả ảnh.
 

Cầu thủ di chuyển nhiều nhất tính cho đến thời điểm hiện tại là Sami Khedira (Đức) với 47,47 km. Trong khi ngôi sao có tốc độ tốt nhất chính là Javier Hernandez, tân binh của MU sở hữu những cú bứt phá lên tới 32,15 km/h. Ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Cristiano Ronaldo, người luôn nổi tiếng với những pha đi bóng của một chiếc xe F1, thậm chí còn không được lọt vào top 10 khi tốc độ của anh chỉ là 28,11 km/h.
 
Diego Maradona vẫn luôn miệng than cậu học trò cưng Messi là đích đến của những cái “máy chém”, song thực tế thì Quả bóng vàng 2009 cũng chỉ ngã nhiều hơn tiền vệ phòng ngự Busquets của Tây Ban Nha đúng 1 lần (15 so với 14).
Mô tả ảnh.
 
Ngôi sao của Barcelona còn sở hữu cho mình một danh hiệu không uy danh cho lắm, đó là Chân sút tồi nhất World Cup. Số 10 của Argentina đã tung tổng cộng 23 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương song vẫn chưa một lần thành công.
 
Trong khi đó, có tới 4 cầu thủ đang chia nhau danh hiệu Cầu thủ chơi xấu nhất là Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Vera, Lucas Barrios (Paraguay) và Ayew (Ghana).
 
(Theo Khoa học Đời Sống Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,