221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319127
Thảm thương cuộc sống cô độc của bé 6 tuổi
0
Article
null
Thảm thương cuộc sống cô độc của bé 6 tuổi
,

Along, một cậu bé 6 tuổi, hiện phải tự sống một mình sau khi cả cha lẫn mẹ qua đời. Những người sống quanh đều không dám lại gần Along vì sợ lây bệnh.

Along đi kiếm củi về

Along, bị HIV, phải sống một mình sau khi cả cha lẫn mẹ qua đời vì căn bệnh thế kỷ. Hiện, Along được trợ cấp 70 NDT/tháng từ nhà chức trách địa phương và thỉnh thoảng nhân được đồ ăn từ những người hảo tâm. Tuy nhiên, cho tới giờ Along vẫn sống một mình mà không có người bảo trợ.

Cậu bé sống ở làng Niucheping, khu tự trị dân tộc Choang Trung Quốc.

Along chơi bóng phía trước nhà, nơi bé đang sống một mình. Bọn trẻ và những người khác từ chối chơi cùng Along vì sợ lây bệnh. Không một trường học hay cô nhi viện nào đồng ý tiếp nhận Along.

Along nô đùa với chú chó Lao Hei, người bạn duy nhất trước nhà.

Along đọc sách dưới ánh sáng mờ ảo trông ngôi nhà đổ nát. Một trường học địa phương buộc phải bác đơn xin học của cậu bé dưới sức ép của phụ huynh các em nhỏ khác.

Along nhóm lửa để chuẩn bị bữa tối. Bà Along sống ở một nơi cách nhà cậu bé 15 phút, đã trồng hai luống rau cho bé và thường xuyên tới thăm cháu dù không sống cùng.

  • Bảo Bình (Theo ChinaDaily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

,
,
,