,
221
492
Tâm sự
tamsu
/tamsu/
554510
Vợ BH có người khác?
1
Article
493
Cẩm nang gia đình
giadinh
/giadinh/
,

Vợ BH có người khác?

Cập nhật lúc 10:10, Thứ Ba, 14/12/2004 (GMT+7)
,

Theo bạn nói ở trên (sau khi về nhà tôi lại vào bếp giúp vợ nấu ăn, tôi luôn luôn làm mọi việc để cho vợ tôi được hài lòng) mà cô ấy đối xử với bạn như vậy là không đúng.

B.H viết: Kính gửi chuyên  mục Tâm sự – VietNamNet

Tôi năm nay 27 tuổi và vợ 24 tuổi, chúng tôi cưới nhau hơn hai tháng, tôi phải làm việc xa nhà nên vợ chồng chúng tôi thuê nhà ở trọ, công việc của tôi cũng lắm phức tạp và quan hệ nhiều.

Tôi phải đi làm từ sáng sớm đến tối, còn vợ tôi hiện vẩn chưa có công việc làm. Tuy ở trọ nhưng đời sống vật chất của chúng vẩn rất thoải mái nhưng vợ chồng luôn luôn lục đục, cãi vã. Tôi thì người biết chịu đựng và dễ thông cảm và tha thứ.

Chúng tôi sống với nhau đã lâu nhưng tôi chưa bao giờ kể công gì với vợ mặc dù công việc của tôi cũng khá khắc nghiệt, tôi đã cắt hầu như gần hết những thời gian và cuộc hẹn không đáng để giành hết vào cái tổ ấm bé nhỏ của mình, sau khi về nhà tôi lại vào bếp giúp vợ nấu ăn, tôi luôn luôn làm mọi việc để cho vợ tôi được hài lòng nhưng mọi cố gắng của tôi hầu như chẳng có tác dụng gì mà còn nhận được những câu nói làm tôi rất buồn “Anh là thằng đàn ông cù lần!”. Vì công việc tôi không muốn ăn diện vì người ta sẽ dị nghị vợ tôi lại bảo tôi là nhà quê. Chưa bao giờ vợ tôi khen lấy tôi nửa lời, tôi cũng chẵng buồn. Trước mặt tôi bao giờ cô ta cũng khen người này đẹp trai, người kia giàu có tôi rất buồn nhưng chẵng biết nói gì. Mỗi lần có gì lục đục là vợ tôi lại ăn nói đến mức quá khiếm nhã, tôi phản ứng thì cô ta lại bảo nên chia tay. Và đã vài lần cô ấy bỏ nhà đi, đi đâu thì tôi chẳng rõ. Vài hôm sau lại về thế rồi lại gây nhau. Đôi lúc tôi muốn chia tay thẳng thắn cho xong.

Trong trường hợp của tôi theo các bạn tôi phải làm gì để cứu vãn gia đình mình khỏi đổ vỡ, hay chia tay như thế nào cho êm dịu?

Bạn nhucdinhquynh <quynhnhucdinh@yahoo.com> viết:

Mình nghe bạn đăng tin trên báo như vậy mình cũng rất bức xúc về việc gia đình của bạn. Theo bạn nói ở trên (
sau khi về nhà tôi lại vào bếp giúp vợ nấu ăn, tôi luôn luôn làm mọi việc để cho vợ tôi được hài lòng) mà cô ấy đối xử với bạn như vậy là không đúng. Nếu người vợ nào may mắn có người chồng tốt như vậy thì gia đình sẽ hạnh phúc biết mấy. Không biết tôi nói vậy bạn có buồn không. Tôi cho rằng chị vợ anh đã có người khác hoặc không ưng ý cách làm của anh chăng?

Anh thử suy nghĩ mình có làm việc gì sai đối với cô ấy không. Nếu tình hình tiếp tục như vậy và cô ấy không thay đổi thì theo tôi nghĩ nên đường ai nấy đi là cách tốt nhất. Chẳng lẽ anh muốn chung sống với một người lúc nào cũng đòi chia tay sao. Đâu phải anh chỉ sống với cô ấy một ngày hai ngày đâu mà anh chung sống với chị ấy cả đời.

Tôi chỉ góp ý với bạn vậy thôi, là người chưa có gia đình, chỉ vì nghe bạn nói thấy đồng tình nên muốn góp một ý kiến nho nhỏ đối với bạn thôi. Chúc bạn có một mái ấm hạnh phúc cho mình. Chào bạn.

Có bạn góp ý với BH:

Vợ anh không tôn trọng chồng

Hai bạn chưa chuẩn bị trước về tâm lý

,
,