221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1303549
Đối phó với bệnh tim mạch, nên phòng ngừa từ xa
0
Article
null
Đối phó với bệnh tim mạch, nên phòng ngừa từ xa
,

Theo thống kê của Mỹ, hàng năm có khoảng 20 triệu người chết vì bệnh tim mạch, chiếm 10% nguyên nhân tử vong.

Tin mới trên VNN:
Lốc xoáy kinh hoàng tại Hà Nội
Hà Nội: Bàng hoàng 100 ngôi mộ “mất tích” trong đêm

Bất ngờ ở phiên xử ’người giàu nhất Quảng Ninh’


Bệnh tim mạch luôn là mối lo ngại hàng đầu của các quốc gia trên thế giới. Thế nhưng theo các chuyên gia, nếu mọi người ý thức giữ gìn sức khỏe cũng như tìm các biện pháp ngăn ngừa hữu hiệu thì bệnh này hoàn toàn có thể phòng chống được một cách hiệu quả. Và Niteworks, phát minh của Herbalife và tiến sĩ Louis Ignarro là một giải pháp ngăn ngừa an toàn đã được kiểm chứng.

 

 

Từ một thành tựu Y khoa đoạt giải Nobel

Năm 1995, nhà khoa học người Mỹ Louis Ignarro và 2 đồng sự khác đã được trao giải Nobel Y học cho thành tựu về việc tìm ra cơ chế tác động của NO lên các hoạt động của hệ tuần hoàn. Nghiên cứu này đã mở ra một hướng đi có tính đột phá trong việc giải quyết các vấn đề về tim mạch, vốn luôn là một trong những nguyên nhân gây tử vong cao nhất trên thế giới. Đó là một dạng “vắcxin” tự nhiên cho căn bệnh tim mạch.

Như vậy, mọi người sẽ không còn phải quá phụ thuộc vào thuốc và các ca phẫu thuật. Đây có thể nói là một biện pháp hiệu quả, không gây đau đớn và đặc biệt là chi phí rất hợp lý. Tuy nhiên, các công ty dược hàng đầu trên thế giới không thích thú lắm với kết quả này, vì đơn giản là họ sẽ mất hàng tỷ đô la lợi nhuận trong việc cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh tim.

Trong nhiều năm, tiến sĩ Louis Ignarro và các đồng sự tại khoa tim mạch đại học Standford Hoa Kỳ đã không ngừng tìm kiếm cho mình một đối tác có thể phát triển và cung cấp sản phẩm cho tất cả mọi người trên thế giới có nhu cầu. Và cuối cùng thì sản phẩm này đã được tập đoàn thực phẩm bổ sung số một thế giới Herbalife sản xuất và phổ biến trên nhiều quốc gia với một cái tên dễ nhớ - Niteworks.

Đến công thức cho một hệ tim mạch khỏe mạnh

Qua quá trình nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học thế giới, sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm bổ sung này có thể giải quyết các nhu cầu về NO của cơ thể chúng ta một cách dễ dàng và hiệu quả mà không gây ra các phản ứng phụ khó chịu nào như các loại thuốc tim mạch thông thường. Với thành phần gồm các axit amin L-arginine, L-Citrulline cùng các vitamin C, E đóng vai trò là các chất thành phần để kích thích việc sản sinh NO, Niteworks sẽ cung cấp đầy đủ lượng NO bổ sung cần thiết cho các nhu cầu hoạt động của cơ thể.

ty
Niteworks được khuyên dùng trước khi đi ngủ và ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng

Lượng NO bổ sung này sẽ làm giãn nở mạch máu, tạo điều kiện cho việc lưu thông máu dễ dàng, tăng cường lượng oxi và các chất dinh dưỡng phân bổ đến khắp hệ cơ, hệ tim mạch và hệ thần kinh trung ương. Sản phẩm còn có chứa axit alpha lipoic để tăng cường các hoạt động chống oxi hóa và các chất chống oxi hóa toàn diện như D-Alpha Tocopherols giúp trung hòa các gốc tự do để cơ thể luôn duy trì được hàm lượng NO tiêu chuẩn.

Cộng thêm với axit folic, một chất quan trọng trong việc giảm hàm lượng amino homocysteine (AAH – một chất gây tổn hại lên thành niêm mạc động mạch, ảnh hưởng xấu đến quá trình sản sinh ra NO), từ đó giúp hạ thấp nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim ở mức từ 10 đến 20%.

Do quá trình tiêu thụ NO vào ban đêm là lớn nhất, nên Niteworks được khuyên dùng trước khi đi ngủ và ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng. Cũng chính vì vậy mà nhóm nghiên cứu đã  biôr sung thảo dược Lemon Balm có tác dụng an thần để tạo cho người dùng giấc ngủ ngon, hương vị dễ chịu.

  • Thúy Ngà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,