221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1308960
Cảm động tấm lòng sao Việt với trẻ em nghèo
1
Article
null
Cảm động tấm lòng sao Việt với trẻ em nghèo
,

- Dù bận đến cỡ nào, các sao Việt vẫn dành thời gian cho các em nhỏ nhân dịp trung thu.

 

TIN LIÊN QUAN

 

[video(20870)]

1. Hồ Ngọc Hà đã phối hợp với Trung tâm công tác xã hội của thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình “Vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành”, chương trình được bắt đầu từ 10/9 đến 20/9/2010 tại những quận huyện vùng ven còn nhiều khó khăn của TPHCM. Trong các chương trình trung thu năm nay, sánh bước cùng Hồ Hà còn có anh chàng phu quân Cường đôla. Hai người luôn tay trong tay, và rất hạnh phúc.

 

Hồ Ngọc Hà vui chơi cùng các em nhỏ
Hồ Ngọc Hà vui chơi cùng các em nhỏ

 

2. Tuần qua, các gương mặt của nhóm từ thiện Bồ câu trắng gồm: diễn viên Việt Trinh, người mẫu Đức Tiến, MC Anh Tuấn, cây hài Quốc Thuận, ca sĩ Quách Tuấn Du, Khánh Ngọc, Đình Trí...  đã có chuyến đến khu du lịch sinh thái Đại Nam trao sữa, quà, bánh, lồng đèn cho 700 em nhỏ thuộc trường khiếm thính, khiếm thị ở các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Thủ Đức, Bình Dương...

3. Người đẹp Trương Thị May, Ngô Thanh Vân Hoa hậu Hương Giang cùng quỹ từ thiện Tương Lai Foundation tổ chức đấu giá trên mạng Internet.

4. Hoa hậu Ngọc Hân trong thời gian này cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Ngay từ đầu tháng 9, tân hoa hậu Việt Nam 2010 cũng đã có buổi dạy vẽ với chủ đề “trung thu” cho các em thiếu nhi ở Trung tâm tư vấn và tiếp nhận trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngày 17/9, trong vai trò Đại sứ từ thiện của hội nghệ thuật nhân đạo Hà Nội, HH Ngọc Hân đã có một chuyến đi từ thiện hết sức ý nghĩa.

 

HH Ngọc Hân tích cực với các hoạt động từ thiện
HH Ngọc Hân tích cực với các hoạt động từ thiện

 

5. Ngày 17/9 Lưu Thị Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 đã về giao lưu, đón trung thu với các cháu mồ côi và các cụ già không nơi nương tựa tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội-Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Ngãi.

Xin chúc quý thính giả sẽ có một đêm hội trăng rằm ấn tượng và ý nghĩa.

Trong tuần này, bạn ấn tượng với sự kiện nào nhất. Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách comment vào hộp phản hồi bên dưới hoặc gửi email theo địa chỉ: radio.vietnamnet@gmail.com.

  • Tuấn Hải ( thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,