221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1303562
Karaoke vỉa hè: Trò vui hay sự quái dị?
1
Article
null
Karaoke vỉa hè: Trò vui hay sự quái dị?
,

- Sau khi Radio Vietnamnet phản ánh về dịch vụ Karaoke vỉa hè đã có rất nhiều quý thính giả gửi phản hồi về.

[video(20243)]

Thính giả Nguyễn Thị Tâm: “Karaoke cần phải được quản lý về mọi mặt, về nội dung các bài hát ... về chất lượng âm thanh và nhất là về giờ giấc để cho mọi người cùng đựoc nghỉ ngơi giải trí .... sân Mỹ Đình sẽ nhếch nhác trong khi những trận đấu đang diễn ra chẳng hạn và theo tôi nghĩ nên dừng sự phát triển loại hình tự phát này nếu không sẽ mất thời gian để ra các qui định của ngành VHTT ....”

Thính giả có tên Xuân Dũng: "Đây là một hình thức giải trí hấp dẫn và chắc chắn là lành mạnh nếu các chủ quán karaoke vỉa hè này ý thức được việc chọn lựa danh mục bài hát, thời gian hát sao cho phù hợp, để không quá ảnh hưởng đến xung quanh. còn về không khí nơi hát chắc là tuyệt vời. tôi đã từng thấy ở Hàn Quốc, việc hát karaoke được tổ chức trong các quán bar với không gian rộng, mọi người đến uống giải khát, nghe hát hoặc tự mình đăng ký lên hát và rất được mọi người xung quanh cổ vũ. tôi nghĩ đây là một hình thức giải trí mới lạ và hấp dẫn, nên được khuyến khích".

3.jpg
Đôi lứa đang yêu chọn Karaoke vỉa hè làm bến đỗ. (Ảnh: Trà My)

Vốn dĩ những cuộc tranh cãi là không bao giờ có thể kết thúc. Karaoke vỉa hè sẽ tạo cho người hát một không gian thoáng mát, thể hiện mình hết cỡ. Tuy nhiên, liệu nó có đặt ra vấn đề về môi trường không khi tất cả các cơ sở karraoke hiện thời đều phải đạt yêu cầu về việc không gây tiếng ồn ra xung quanh?

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát hàng ngày tại địa chỉ www.vietnamnet.vn/radiovnn. Email chương trình: radio.vietnamnet@gmail.com

  • Trà My và Thu Anh (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,