221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1316858
Thiết bị di chuyển cá nhân Honda U3-X
0
Article
null
Thiết bị di chuyển cá nhân Honda U3-X
,

-Một phương tiện di chuyển cá nhân mới lạ được Honda Việt Nam giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2010 đã gây được sự chú ý bởi sự độc đáo và giàu tính sáng tạo, được mệnh danh là phương tiện của tương lai.

Thiết bị này có hình giống như số 8, khi mở ra phía trên có giá để ngồi, phía dưới là hệ thống chuyển động. Trọng lượng của nó khoảng 10kg; dài 315cm, rộng 160cm, cao 650cm; sử dụng pin lithium ion, khá nhỏ gọn, có thể xách tay dễ dàng.

Mô tả ảnh.
U3-X một thiết bị di chuyển cá nhân mới lạ và độc đáo.

Đại diện của Honda cho biết họ đã nghiên cứu và phát triển một công nghệ di chuyển cá nhân hoàn toàn mới dựa trên ý tưởng hòa hợp với cuộc sống con người, mô phỏng cách di chuyển của con người. Trông có vẻ nhỏ bé, nhưng đây là một thiết bị vững chắc vừa vặn một cách thoải mái với chân của người lái.

Mô tả ảnh.
U3-X có thể di chuyển đa hướng tiến, lùi, sang trái, phải giống như sự di chuyển của con người.

U3-X áp dụng kỹ thuật chuyển động đa hướng (lên phía trước, lùi về sau, sang trái, sang phải...) đầu tiên trên thế giới cho phép điều chỉnh sự chuyển động, tốc độ, sự đổi hướng và dừng khi người lái ngả phần thân trên để thay đổi hướng trọng lượng cơ thể. Điều này đạt được thông qua việc áp dụng những công
nghệ tiên tiến bao gồm công nghệ điều khiển thăng bằng của Honda cho phép di chuyển trên mọi hướng.

Mô tả ảnh.
Điều khiển U3-X chạy về phía mình.

Thiết bị này được thiết kế với sự thân thiện dành cho người sử dụng và mọi người xung quanh, mang lại sự an toàn tối ưu.

  • Trần Thủy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,