221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1315448
Săn tìm những mẫu xe oách nhất 2011
0
Photo
null
Săn tìm những mẫu xe oách nhất 2011
,

Năm 2010 đã đi về đoạn cuối Và đó là thời gian mà những người yêu xe hướng tầm mắt nhìn về những mẫu xe mới được cho là những mẫu chiến lược của mỗi hãng dành cho năm 2011.

Dưới đây là những mẫu xe được chờ đợi nhiều nhất:

Kia Sportage:


Hãng xe Hàn Quốc Kia đang cố “rèn giũa gia phong” cho mấy anh em trong họ. Mỗi mẫu xe đều đang được chú trọng làm mới để thể hiện hết khí phách của mỗi dòng xe n hưng lại mang trên mình một đặc trưng xuyên suốt của dòng họ.

Trong khá nhiều mẫu mới được cải tiến trên sườn cũ, chiếc Sportage có vẻ như được cải tiến mạnh mẽ và dứt khoát nhất. Chính vì vậy người ta đang chờ xem thành công có đến với nó ngay khi lăn bánh ra thị trường hay không.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành thì khả năng thành công của mẫu xe khoẻ khoắn Sportage là khá cao, nhất là khi nó được trang bị cả những chi tiết hiện đại như kết nối Bluetooth, mâm đúc hợp kim 16-inch, dàn âm thanh AM/FM/CD/MP3.

Và đặc biệt, chiếc xe có hộp số sàn 6 cấp này có gái đề nghị khá mềm, từ 19.000 USD – 25.000 USD.

Jeep Grand Cherokee


Chàng cao bồi nổi tiếng Jeep đã chải chuốt kỹ càng. Chàng sẽ lăn bánh trên mọi nẻo đường xuôi ngược trong năm 2011 trong bộ dạng mới với mẫu Grand Cherokee.

Khỏi phải nói, vẻ khoẻ khoắn, đường nét mạnh mẽ và nam tính, màu sắc đặc trưng và những tính năng vượt trội của một chiếc xe SUV chính hiệu luôn tiềm ẩn trong chiếc xe này.

Điều người ta đang chờ mong là trên đường sá, chiếc xe này liệu có thể hiện những tính năng riêng có ấy ở một tầm cao mới hay không.

Mẫu xe này có giá cơ bản từ 30.215 USD tới 32.215 USD tại Mỹ.

Scion tC


Điểm đáng chú ý nhất trong chiếc Scion tC đời 2011 được nói là phần nội thất. Bên cạnh đó là tính năng lái “nghe bảo” là rất tuyệt.

Chiếc xe lần này sẽ có cửa sổ trời, dàn âm thanh cực mạnh mẽ và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe này có giá cơ bản từ 18.275 USD tại Mỹ.

Ford Mustang


Tất nhiên, với người Mỹ thì mỗi năm mới tới, họ phải xem thử có chiếc Ford nào mới hay không. Điều đó đã thành thói quen khó bỏ.

Năm nay, trái tim người Mỹ sẽ hướng về chiếc Ford Mustang V6 Convertible. Nét mới ở mẫu xe không còn xa lạ này là bố thắng to hơn, nội thất mới hoàn toàn và nhiều tính năng bổ sung khác.

Mẫu xe này có giá cơ bản từ 22.145 USD tới 29.645 USD tại Mỹ.

  • Hoài Nam (Theo Serious Wheels, Edmunds, Car Reviews)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
,
,