221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
1280554
Honda CR-V ra mắt phiên bản mới
0
Article
null
Honda CR-V ra mắt phiên bản mới
,

Honda vừa ra mắt người tiêu dùng phiên bản cải tiến CR-V mới nhất tại Việt Nam. Tiếp nối những ưu điểm của mẫu CR-V trước đây, phiên bản CR-V 2010 được trang bị thêm nhiều cải tiến mới tăng thêm tính sang trọng, lịch lãm và mạnh mẽ.

Tin mới trên VNN:
Đại gia đi ôtô, lĩnh lương hàng nghìn đô...ở nhà thuê
Rờn rợn thâm nhập ’động’ chat gay
Bộ GD-ĐT có dừng đào tạo 20.000 tiến sĩ?

Nổi bật với những đường nét góc cạnh

Honda CR-V phiên bản mới nổi bật với những đường nét góc cạnh, lưới tản nhiệt được phân thành hai tầng riêng biệt với cấu trúc lưới tổ ong được thể hiện qua thiết kế ở lưới tản nhiệt tầng dưới, bên cạnh đó vùng mạ Crom được mở rộng càng khẳng định vẻ ngoài sang trọng của CR-V mới.

Mô tả ảnh.
Honda CR - V phiên bản 2010

Sự thay đổi rõ rệt về ngoại thất được thể hiện trong thiết kế với ốp cản trước và cản sau được hạ thấp hơn để lộ thêm phần mảng màu kim loại của thân xe. Sự góc cạnh trong thiết kế ốp cản trước, ốp cản sau cứng cáp kết hợp thiết kế đường gân sau mỏng hơn làm tăng nét tinh tế cho diện mạo mới của một chiếc xe thể thao đa dụng thành thị. Cùng với thiết kế mới cho đèn sương mù là hộc đèn sương mù vát chéo.

Nhìn một cách tổng thể nhận thấy cabin của CR-V mới được thiết kế thuôn dài về phía trước kết hợp cùng thiết kế mới của cửa sổ với đường viền mạ crom làm tăng tính khí động học. Điểm nhấn cho thiết kế ngoại thất mới là bộ la-zăng đúc được thiết kế hoàn toàn mới, thay thế cho bộ la-zăng cũ là bộ la-zăng năm chấm kép.

Nội thất thay đổi

Nội thất của chiếc xe CR-V mới có những sự thay đổi nhỏ như những mảng màu kim loại trên mặt táp lô, làm không gian nội thất trong xe sáng hơn. Mặt đồng hồ tinh thể lỏng với màn hình LCD rộng hiển thị với những mảng màu tương phản giúp khách hàng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của xe, đồng thời gam xanh biển giúp giảm bớt căng thẳng trong quá trình cầm lái.

Mô tả ảnh.
Nội thất sang trọng lịch lãm

Nét thay đổi rõ rệt thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm được bố trí một cách khoa học và hợp lý cùng hình ảnh minh họa trên nút ấn mang lại sự tiện lợi. CR-V phiên bản mới trang bị điều hòa nhiệt độ tự động với hai vùng riêng biệt cho phía lái xe và phía hành khách nhằm thỏa mãn linh hoạt nhu cầu cho từng vị trí ngồi trên xe. Ngoài ra mẫu xe này tiếp tục cải tiến bảng điều khiển âm thanh với phím điều khiển đa chức năng và màn hình hiển thị thông tin được mở rộng.

Kết hợp với sự thay đổi trên mặt táp lô, tay nắm cửa và màu sắc trên cánh cửa được thay đổi với gam màu xám bạc nhằm mang lại sự đồng bộ trong toàn bộ thiết kế tăng vẻ trẻ trung và khỏe khoắn cho nội thất xe.

Nội thất da trên chiếc xe CR-V cũng được trau chuốt lại với chất liệu mới, ghế ngồi bọc da với những đường vân chìm trên bề mặt, sự thay đổi này giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi muốn làm sạch toàn bộ phần nội thất của xe.

Điểm đặc biệt là thanh để tay được thiết kế cho hàng ghế trước với khả năng thay đổi lên xuống một góc 30 độ. Điểm này chỉ có trên chiếc xe CR-V phiên bản mới sản xuất tại Việt Nam, hành khách có thể thoải mái thay đổi tư thế, tạo cảm giác dễ chịu.

Gia tăng mật độ vật liệu chống ồn tại vị trí nắp capo

CR-V phiên bản mới vẫn giữ động cơ 2.4 lít cùng hộp số tự động 5 cấp, mạnh mẽ với mô men xoắn cực đại 220 Nm tại 4200 vòng / phút cùng công suất cực đại 125kW tại 5800 vòng/ phút.

Phiên bản mới cải tiến của hệ thống thanh giằng McPherson cho hệ thống treo trước, giảm vết trụ lái (tại phiên bản CR-V cũ kích thước vết trụ lái là 20mm còn tại phiên bản mới này kích thước vết trụ lại chỉ còn 15mm). Với hệ thống treo sau là sự cải tiến về cấu trúc của thanh đòn liên kết đa điểm, vòng đệm và May-ơ được tích hợp.

Mô tả ảnh.

Kích thước vết trụ lái giảm giúp dễ dàng trong vận hành khi gặp những góc cua gấp hay cung đường ngoằn nghèo.

Mẫu xe này nâng cấp so với phiên bản trước về cảm giác lái và âm thanh trong khoang lái. Tiếng ồn từ động cơ xe trong quá trình khởi động cũng như tăng tốc được giảm đáng kể nhờ việc gia tăng mật độ vật liệu chống ồn tại vị trí nắp capo. Cùng với việc lắp đặt thêm chống ồn cho phía trong cửa lên xuống cùng vị trí khoang để hàng phía sau, gia cố vật liệu và mở rộng kích thước của vật liệu chống ồn tại bộ giảm chấn và chắn bùn phía trên bánh xe, làm giảm rõ rệt tiếng ồn vọng từ mặt đường vào khoang lái.

Tính năng an toàn vượt trội

CR-V mới kế thừa hoàn toàn tính năng an toàn của phiên bản cũ. Thiết bị an toàn chủ động như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử độc lập (EBD) và đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID) hoạt động phối hợp để gia tăng an toàn tối đa cho khách hàng trong mọi trường hợp.

Bên cạnh đó các thiết bị an toàn thụ động như khung hấp thụ lực G-con, túi khí phía trước dành cho người lái và người ngồi bên cùng túi khí bên kết hợp với hệ thống tựa đầu linh hoạt và dây đai an toàn ba điểm sẽ giúp giảm chấn thương cho khách hàng xuống mức nhỏ nhất.

Mô tả ảnh.
Bảng điều khiển trung tâm được bố trí một cách khoa học và hợp lý

Bộ phụ kiện Modulo chính hãng

Cùng với việc giới thiệu chiếc xe CR-V mới, Honda Việt Nam mang tới cho khách hàng thêm một lựa chon cho bộ phụ kiện Modulo: “Bộ phụ kiện Modulo Đẳng Cấp”. Cùng với bộ phụ kiện Modulo Thể Thao, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc tùy biến chiếc xe theo sở thích và cá tính riêng của mình.

Bộ phụ kiện Modulo Đẳng Cấp với tấm ốp cản trước và ốp cản sau “hầm hố”, mở rộng những mảng màu kim loại trên thân xe, mang lại cho chiếc xe một dáng vẻ mạnh mẽ và khác biệt. Kết hợp hài hòa với những phụ kiện còn lại: chụp ống xả, lưới tản nhiệt, ốp trang trí bên, ốp trang trí cửa, cánh lướt gió đuôi xe, hình ảnh của chiếc xe CR-V mới trong bộ trang phục Modulo trở nên hoàn toàn khác biệt, tạo nên một đẳng cấp riêng.

Điểm mạnh của hai bộ phụ kiện trên không chỉ đơn giản là việc thay đổi diện mạo ngoại thất của chiếc xe, mà còn kết hợp hài hòa với chiếc xe CR-V mới nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành, mang đến một thiết kế khí động học hoàn hảo hơn.

Mẫu CR – V mới bao gồm các màu: ghi bạc, đen ánh, nâu vàng, ghi xám với nội thất bọc da màu đen sang trọng và giá bán lẻ đề xuất 1.007.000.000đ.

  • Anh Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,