221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1246591
Vietnam Airlines đình bay tiếp viên chôm tiền của khách
1
Article
null
Vietnam Airlines đình bay tiếp viên chôm tiền của khách
,

 - Vietnam Airlines cho biết vừa đình bay tiếp viên có liên quan đến nghi án lấy trộm 200 triệu đồng của khách trên chuyến bay VN279 từ Hà Nội về Đồng Hới (Quảng Bình).

Tiếp viên của Vietnam Airlines (ảnh minh họa VNN)
Tiếp viên của Vietnam Airlines. 
(Ảnh minh họa VNN)
Theo tường trình của hành khách N.V.L ngồi ghế 10B trên chuyến bay này, sáng 15/11, khi bay từ Hà Nội vào Đồng Hới, anh để một gói tiền 200 triệu đồng trong túi xách rồi đặt vào khoang hành lý phía bên trên.

Trong quá trình bay, anh thấy rằng tiếp viên của hãng nhiều lần đi lại quanh khu vực có túi tiền.

Khi máy bay hạ cánh xuống Đồng Hới, toàn bộ số tiền biến mất khỏi khoang hành lý.

Theo lịch trình, chiếc máy bay của Vietnam Airlines đã bay vào TP.HCM. Khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất, nhà chức trách phát hiện gói tiền ở dưới ghế số 4C. Sau đó, hãng đã liên lạc với đại diện tại miền Trung để trả tiền cho khách. Hiện nghi vấn đang dồn vào một nam tiếp viên.

Lý do tại sao số tiền trên lại có thể di chuyển từ khoang chứa đồ xuống chiếc ghế cách xa vị trí khách ngồi thì cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ. Trước mắt, nam tiếp viên này đã bị đình chỉ công tác.

Trước đó, 3 tiếp viên (2 nam, 1 nữ) trên chuyến bay VN937 từ Seoul về Hà Nội bị nghi mang vàng lậu về nước cũng bị Vietnam Airlines đình bay và chờ xử lý.

Những sự việc không hay xảy ra liên quan đến đạo đức, kỷ luật của tiếp viên Vietnam Airlines liên tục xảy ra ngay sau khi mới đây, Ban lãnh đạo hãng vừa ban hành chỉ thị yêu cầu siết chặt quản lý các hoạt động bay, đảm bảo an toàn, đặc biệt là thực hiện nghiêm các quy định hải quan. Điều này khiến hãng phải xem xét lại công tác quản lý nhân viên, cán bộ của mình.

  • Ngọc Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,