221
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
1119859
Jetstar Pacific lùi ngày mở đường bay đến 19/12
1
Article
null
Jetstar Pacific lùi ngày mở đường bay đến 19/12
,

 - Hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam là Jetstar Pacific lùi thời hạn khai trương 02 đường bay quốc tế trực tiếp từ TP.HCM đến Băng Cốc (Thái Lan) và Siêm Riệp (Campuchia). Vì vậy những hành khách đã mua vé đi hai chặng vào ngày 31/10 sẽ được “gửi” đi trên máy bay của hai hãng Bangkok Airways và hãng Siem Reap Airways.

 

Tin chính thức từ Jetstar Pacific (PA) ngày 21/10, thay vì sẽ khai trương hai đường bay quốc tế trực tiếp từ TP.HCM  đến Băng Cốc (Thái Lan) và Siêm Riệp (Campuchia) vào 31/10, hãng này đã quyết định lùi lại vào 19/12, chậm hơn 7 tuần so với kế hoạch dự kiến.

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng Giám đốc Thương mại Jetstar Pacific, do tâm lý lo ngại của nhiều du khách về tình hình chính trị không tốt giữa hai nước Thái Lan và Campuchia, nên để bảo đảm mọi người có thể yên tâm khi đến hai nước này, hãng hàng không quyết định tạm lùi thời điểm mở chuyến bay.

Riêng những hành khách đã mua vé đi hai tuyến này vào các ngày từ 31/10 đến 18/12, PA sẽ liên kết với hai hãng hàng không Bangkok Airways và hãng Siem Reap Airways để chuyên chở hành khách, trên cả hai chiều đi và về.

Trong thời gian này, PA vẫn tiếp tục bán vé cho các đường bay này. Tuyến TP.HCM - Băng Cốc có giá thấp nhất 192 nghìn đồng (tương đương 12 USD); TP.HCM - Siêm Riệp giá thấp nhất 640 nghìn đồng (tương đương 40 USD).

Theo ông Peter Wiesner, Phó Tổng Giám đốc Marketing Bangkok Airways, tranh chấp giữa Thái Lan và Campuchia thời gian gần đây và tình hình chính trị tại Thái Lan khiến cho nhu cầu đi du lịch bị giảm xuống.

  • Đặng Vỹ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,