221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1309119
Lúc nào nên kiêng “yêu”...?
0
Article
null
Lúc nào nên kiêng “yêu”...?
,

Bạn và đối tác cần phải biết tung - hứng, lựa chọn những cơ hội, thời cơ thích hợp nhất để mỗi “cuộc yêu” đều lưu lại dư vị ngọt ngào và ấn tượng không phai mờ. Ban hãy lắng nghe lời khuyên của chuyên gia Sức khỏe - Giới tính, BS. Trần Thanh Sơn.

TIN LIÊN QUAN

Không phải lúc nào bạn cũng có thể sẵn sàng vào cuộc. Có những lúc phải trì hoãn “cuộc yêu” mặc dù bạn rất muốn! Nếu cứ cố, bạn sẽ gặp rắc rối nhiều về sức khỏe đấy.

Không tin ư? Bạn hãy đọc những cảnh báo sau đây: nếu bạn bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, cứ cố quan hệ, không những khổ bạn mà đối tác cũng sẽ mắc bệnh theo vì khả năng lây lan, tái mắc lại của căn bệnh này rất cao.

Mô tả ảnh.
Tuần "chay". (Ảnh minh họa).

Nếu  bạn cứ cố tình tấn công mà đối tác không bật đèn xanh thì cuộc yêu của bạn sẽ không diễn ra như mong muốn, tạo sự ức chế và lâu dần sẽ trở nên lãnh cảm, chán ngán mỗi khi thấy bạn.

Khi phụ nữ bị “đèn đỏ”, “chuyện ấy” hoàn toàn không nên, mặc dù có những người lại cảm thấy có nhu cầu hơn vào những ngày này. Bạn nên nhớ rằng, cổ tử cung của phụ nữ giai đoạn có kinh nguyệt thường mở rộng hơn bình thường, nếu sinh hoạt tình dục vào thời gian này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và xâm nhập vào vùng kín, gây bệnh.

Khi đàn ông có chút ít men rượu thì “chuyện ấy” trở nên tuyệt vời hơn cả - điều đó cũng đúng. Nhưng hãy nhớ chỉ là một chút hơi men thôi, đằng này bạn uống "phê phê" từ khi tan sở tới hết chương trình tivi mới về tới nhà mà đòi làm chuyện ấy với vợ thì lại phản tác dụng. Bởi lẽ, men rượu có khả năng kích thích hệ thần kinh và làm hệ thống hô hấp gặp cản trở, nếu quá sức có thể dẫn tới tử vong.

Chiều cuối tuần, bạn và gia đình đi ăn liên hoan xả stress, ra về ai cũng thấy no căng bụng, lúc này bạn đừng nghĩ tới sex nhé, vì khi ăn no, khả năng đạt khoái cảm sẽ thấp hơn bình thường, bạn sẽ thấy ậm ạch và như thế, chuyện khởi động, việc lên tới đỉnh sẽ quá xa vời.

Để tình dục hòa hợp và thăng hoa là cả một nghệ thuật. Chính vì thế, bạn và đối tác cần phải biết tung - hứng, lựa chọn những cơ hội, thời cơ thích hợp nhất để “cuộc yêu” nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc. 

Theo SK@ĐS.com

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim
Lười ăn sáng dễ mắc bệnh tim

Không ăn sáng không chỉ khiến bạn có nguy cơ béo phì mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim.

Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không
Phục kích cuộc săn mồi của sát thủ trên không

Trong cuộc chiến sinh tồn đó là những sát thủ cực kỳ nguy hiểm đối với con mồi.

Những
Những "dã nhân" sởn gai ốc của thế giới

Đó là các loài động vật có hình dạng của những con quái vật nổi tiếng trong lịch sử, từ ma cà rồng cho đến "dã nhân"...

Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010

Những hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã năm 2010 được lựa chọn từ hàng hàng nghìn những tác phẩm dự thi.

,
,
,