221
446
Khoa học
khoahoc
/khoahoc/
1184734
Liên doanh với tư nhân để phát triển du lịch sinh thái
1
Article
null
Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng
Liên doanh với tư nhân để phát triển du lịch sinh thái
,

 - UBND Tỉnh Quảng Bình vừa đồng ý chủ trương Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Linh Thành liên doanh với Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ( trực tiếp là Trung tâm Du lịch Văn hoá và Sinh thái) để hình thành Công ty liên doanh.

Bách xanh núi đá, loài thực vật qúy hiếm của thế giới. Ảnh: VQG Phong Nha -  Kẻ Bàng.

Mục đích việc liên doanh nhằm góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ khách tham quan đến với Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.

Thông tin trên được UBND tỉnh Quảng Bình cho biết vào sáng 4/4.

Lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu Công ty Linh Thành cần có các phương án nghiên cứu nhu cầu của thị trường của du khách để có phương án đầu tư, tạo ra các sản phẩm du lịch mới đưa lại sự hấp dẫn cho du khách tham quan. Tuyệt đối không phá vỡ cảnh quan môi trường tự nhiên ở khu vực dự án.

Mỗi năm có hơn 350.000 du khách tới tham quan Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng  là khu rừng đặc dụng lớn nhất ở Việt Nam, chính thức trở thành di sản thiên nhiên thế giới từ năm 2003.  Đây hiện là nơi cư ngụ của nhiều loại động thực vật vô cùng quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới; đã có nhiều động, thực vật được phát hiện lần đầu tiên trên thế giới như: bách xanh núi đá, lan hài, rắn lục Trường Sơn..

  • K.Nguyên 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,