221
12031
TP.HCM
hcm
/hcm/
1309712
Choáng với sát thủ già giết nhân tình cướp tiền bao gái
0
Article
null
Choáng với sát thủ già giết nhân tình cướp tiền bao gái
,

– Sau 2 năm “đầu gối tay ấp”, gã “chồng hờ” dẫn “vợ hờ” ra khu đất trống rồi siết cổ giết chết để cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 22/9, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhà Bè cho hay, đã khởi tố bắt tạm giam Lê Văn Quản (SN 1957, ngụ huyện Nhà Bè) về hành vi “Giết người, cướp tài sản”.

Nạn nhân mà Quản ra tay sát hại đã man là chị Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1977, tạm trú huyện Bình Chánh, hành nghề bán thuốc Đông y dạo), bạn gái của Quản.

Vụ án được phát hiện vào khoảng 9 giờ sáng ngày 5/9 khi một số người dân tại khu dân cư Thới Sơn (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) tình cờ trông thấy một xác phụ nữ trong tình trạng đang phân hủy tại con rạch nước đen.

Tại hiện trường, nạn nhân mặc quần jeans xanh, trên người mặc áo khoác đỏ, viền trắng. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân chết do ngạt thở, trên cổ có vết bầm, hai tay bị gập cong.

Lê Văn Quản bị bắt giữ.

Ngày 6/9, qua điều tra, công an huyện Nhà Bè xác định nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Thảo thường sử dụng xe máy tay ga (hiệu AirBlade), rất có thể hung thủ đã cướp xe và mang đi tiêu thụ.

Qua truy xét, ngày 18/9, cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè phát hiện thấy chiếc xe máy của nạn nhân tại tiệm cầm đồ của ông N.N.T (SN 1965, ngụ huyện Bình Chánh) nên tổ chức xác minh. Tại đây, tờ biên nhận cầm đồ có tên và chữ ký của Lê Văn Quản.

Khoảng 10h ngày 21/9, phát hiện Quản đang lưu thông trên đường Vườn Thơm (xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh), trinh sát hình sự đã ập đến bắt giữ. Khi biết bại lộ, Quản quăng cả xe máy trên cầu Kênh Tẻ và nhảy xuống sông để trốn, nhưng bị trinh sát nhảy theo bắt giữ.

Khu vực chị Thảo bị gã chồng hờ sát hại.

Tại cơ quan CSĐT, Quản khai nhận dù đã có vợ và 2 con nhỏ y và chị Thảo vẫn quan hệ như vợ chồng với nhau từ năm 2007 đến đầu năm 2010. Trong khoảng thời gian này, Quản ly hôn vợ.

Khoảng 11h ngày 2/9, Quản hẹn chị Thảo tới quán cà phê gần Bệnh viện Pháp – Việt (quận 7) sau đó chở chị Thảo đến khu dân cư Thới Sơn. Sau khi dụ chị Thảo ra một khu đất trống để tâm sự, Quản đã dùng dây mang theo từ trước siết cổ chị Thảo cho đến chết.

Lúc soát người nạn nhân, Quản lấy 2 điện thoại di động và xe máy. Sau đó y vứt xác nạn nhân xuống con rạch nước đen gần đó để phi tang. Chiếc xe tay ga sau đó Quản mang đến tiệm cầm đồ để lấy 15 triệu đồng. Số tiền có được, y mang đi trả nợ một ít và dẫn bạn bè đi… uống bia ôm.

Theo cơ quan CSĐT, Quản đã nằm trong danh sách tình nghi và đã bị triệu tập nhưng cố tình không trình diện và bỏ trốn khỏi địa phương cho đến ngày bị bắt.

  • Quốc Quang

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa
Người Hà Nội co ro trong lạnh đầu mùa

(VietNamNet) - Hà Nội đang vào đợt lạnh đầu mùa. Người già co ro bên hồ buổi sớm, giới trẻ thích thú chụp ảnh trong gió rét.

Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời
Hà Nội: Cột điện gục giữa phố hàng tháng trời

2 trong số 4 trụ sắt đã gãy rời hoàn toàn, làm cả cây cột điện đổ nghiêng về dốc La-pho (quận Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt
Hà Nội: Hố “tử thần” há mồm chờ xe buýt

(VietNamNet)- Xuất hiện với mật độ…dày đặc, hàng loạt hố “tử thần” đang há mồm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Trãi.

Về từ đáy sông Lam
Về từ đáy sông Lam

Cả ngày 21/10, cả khu vực xã Xuân Lam (Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đặc kín. Cả biển người lặng đi trong tiếng khóc đến xé lòng.

,
,
,