221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1309234
Kẻ cuồng sát giết chết 4 người nhận án tử hình
1
Article
null
Phú Thọ:
Kẻ cuồng sát giết chết 4 người nhận án tử hình
,
- Sáng nay 20/9, TAND tỉnh Phú Thọ đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử tên Nguyễn Công Dụng, kẻ cuồng sát đã giết chết bốn người tại khu 10, xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh (Phú Thọ). Phiên tòa đã gây được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân.
Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn trong việc ăn chia số tài sản trộm cắp từ năm 1985 giữa Nguyễn Công Dụng (SN 1965) và Nguyễn Công Chính (SN SN1965, người cùng xã) và mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm giữa Dụng và Hán Thị Chi, SN 1968 (vợ Chính), sáng ngày 23-6-2010, Dụng đã mua một con dao nhọn đến nhà vợ chồng Chính, Chi để trả thù.

Khi tới nhà anh Chính, Dụng đã dùng dao cắt ngang cổ anh Chính làm anh chết tại chỗ và đâm nhiều nhát vào người chị Chi khiến chị Chi chết trên đường đi cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Tên Dụng tại phiên tòa
Sau khi giết chết vợ chồng anh Chính, Dụng nghĩ "đã giết hai người đằng nào cũng chết", Dụng liền cầm dao chạy xuống nhà chị Cao Thị Thơm (SN 1974) với mục đích giết chị Thơm vì cách đó khoảng một tháng chị Thơm thuê xe đổ đất làm đường đã làm đổ tường rào nhà Dụng nhưng chưa bồi thường.

Khi đến nhà chị Thơm, thấy chị đang nấu cơm ở nhà, Dụng liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị Thơm gục chết ngay tại chỗ.
Lúc này, thấy cháu Ngô Đức Thịnh (SN 1996, con trai chị Thơm) kêu cứu, Dụng liền đuổi theo đâm Thịnh chết tại chỗ.

Sau khi gây án, tên Dụng quay lại đốt cháy ngôi nhà ba gian của anh Chính và cướp xe của anh Cao Văn Phú ở cùng xã và trốn chạy. Đến 21 giờ ngày 24/6, tên Nguyễn Công Dụng đã bị bắt khi đang trốn tại nhà người quen ở xã Tứ Yên, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc).

Tại tòa, tên Dụng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi giết người, chiếm đoạt tài sản và hủy hoại tài sản. TAND tỉnh Phú Thọ đã tuyên phạt Nguyễn Công Dụng mức án tử hình.
  • Nong Den
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,