221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304219
Chặn xe "xin đểu" rồi xé quần nạn nhân để cướp tiền
1
Article
null
Chặn xe 'xin đểu' rồi xé quần nạn nhân để cướp tiền
,
Thấy hai thanh niên bất ngờ chặn xe, rút chìa khóa rồi “xin đểu”, ông Tùng đành rút ví đưa tiền cho chúng. Tuy nhiên, phát hiện thấy ông Tùng mang theo nhiều tiền, chúng đã xé rách túi quần của ông lấy đi hơn 12 triệu đồng.
 
 
Ngày 27/8, Công an Quận 12 (TP. HCM) cho biết, cơ quan này đang điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ cướp giật tài sản nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn quận này. Nạn nhân là ông Dương Thanh Tùng (SN 1965, có hộ khẩu thường trú ở tỉnh Bến Tre).
 
Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 26/8, ông Tùng đang đi xe máy đến trước cổng bến xe Tây Nam (Quốc lộ 1A, phường Trung Mỹ Tây, quận 12) thì có hai thanh niên đi trên hai chiếc xe máy khác chặn đầu xe ông lại. Sau đó, có một phụ nữ đi đến giật  chìa khóa xe của ông.
 
Chúng ngang nhiên yêu cầu ông đưa cho chúng 10.000 đồng thì mới trả chìa khóa. Mặc dù được ông Tùng đưa cho 20.000 đồng nhưng người phụ nữ kia tiếp tục móc túi, lấy của ông 130.000 đồng.
 
Phát hiện ông Tùng còn nhiều tiền, bọn chúng xông vào xé quần của ông, lấy đi 12.650.000 đồng rồi lên xe bỏ chạy. Ông Tùng vội đuổi theo, tóm được đuôi xe của một đối tượng. Tên này hoảng sợ bỏ xe lại rồi lên xe đồng bọn chạy trốn.
 
*** Trước đó, vào khoảng 0h15 ngày 26/8, trên địa bàn quận 12 cũng xảy ra một vụ dàn cảnh tai nạn để trộm cắp tài sản nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Mai Văn Tâm (1987) và anh Mai Văn Quang (1978) cùng có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Ngãi. Khi anh Tâm và anh Quang đi xe máy đến trước chợ Bàu Nai (đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12) thì xảy ra va chạm quẹt xe với hai thanh niên khác đi cùng chiều.

Mặc dù anh Tâm và Quang đã xin lỗi, nhưng vẫn bị hai tên này  dùng côn nhị khúc đuổi theo đến phường Trung Mỹ Tây và đánh vào đầu anh Tâm gây thương tích, đồng thời cướp đi chiếc xe gắn máy của hai anh.
  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,