221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304148
Tai nạn kinh hoàng, 1 cặp vợ chồng sắp cưới gặp nạn
1
Article
null
Nghệ An:
Tai nạn kinh hoàng, 1 cặp vợ chồng sắp cưới gặp nạn
,
Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào 7h sáng nay, 28/8 tại trục đường tránh TP. Vinh (Nghệ An) khiến 2 người tử vong, 12 người khác bị thương nặng.

 
Chiếc xe khách mang BKS 17K – 9756 chạy hướng từ Đăk Lăk đi Nam Định, khi đang lưu thông trên đoạn đường tránh TP Vinh (Nghệ An), khu vực cầu Nghi Vạn 2 (xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) thì bất ngờ bị lật nhào xuống ruộng.
 
Chiếc xe khách lật nhào xuống ruộng, bánh ngửa hẳn lên trời
Chiếc xe khách lật nhào xuống ruộng, bánh ngửa hẳn lên trời. (Ảnh: Dân trí)
 
Một số nhân chứng kể lại, chiếc xe lật nghiêng xuống ruộng, quay 360 độ rồi nằm ngửa lên trời. Trong xe lúc đó có khoảng 16 hành khách. Lái xe chết tại chỗ. Một hành khách khác và một tài xế cũng tử vong đã được đưa ra khỏi xe. 12 hành khách khác bị thương nặng đã đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu.
 
Theo thông tin trên báo Công an Nghệ an, trên chuyến xe kinh hoàng này, có gia đình ông Nguyễn Trường Lạc gồm 7 người ở Quảng Bình bắt xe về Nghệ An để tổ chức lễ cưới cho con trai. Khi bị tai nạn, cả 7 người đều bị thương. Con trai bị gãy cổ và con dâu bị gãy xương bả vai. Hai người định tổ chức lễ cưới vào ngày 29/8 thì ngày 28/8 gặp tai nạn thảm khốc.

Mô tả ảnh.
Ông Nguyễn Trường Lạc thẫn thờ bên con trai và con dâu định tổ chức lễ cưới vào ngày mai 29/8. Ảnh: CA Nghệ An

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã có mặt kịp thời để giúp đỡ những người bị mắc kẹt ra khỏi xe. Các lực lượng chức năng ở địa phương khẩn cấp huy động ba xe cẩu để lật chiếc xe trở lại. Phía dưới gầm xe khách, một chiếc xe máy bị cán nát.

Người dân địa phương đến cứu giúp người bị nạn (Ảnh: Dân trí)
Người dân địa phương đến cứu giúp người bị nạn (Ảnh: Dân trí)
 
Anh Đặng Minh Tuấn, chủ xe cho biết, chiếc xe đăng ký BKS ở Thái Bình, là loại xe có thể chở được khoảng 60 – 70 người. Tuyến đường này lần đầu chạy qua nên tài xế không thạo đường nên có thể bị lạc tay lái.
 
Hiện cơ quan công an đang điều tra để xử lý vụ việc.
  • Quang Dân (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,