221
484
Chuyện giảng đường
chuyengiangduong
/giaoduc/chuyengiangduong/
1242302
Giáo dục Anh ngữ cho trẻ em: Quan trọng là chuyên nghiệp
0
Article
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
Giáo dục Anh ngữ cho trẻ em: Quan trọng là chuyên nghiệp
,

Uy tín, chất lượng cũng là yếu tố quan tâm đầu tiên khi phụ huynh lựa chọn và quyết định nơi học cho con em mình, đặc biệt với trẻ em bắt đầu theo học các môn căn bản quan trọng đối với sự nghiệp của chúng sau này.

Trong đào tạo ngoại ngữ, Anh Văn Hội Việt Mỹ được biết đến như một trung tâm Anh ngữ uy tín, mỗi năm có khoảng 150.000 lượt học viên theo học. Đây cũng là đơn vị có quá trình đào tạo xuyên suốt với các chương trình học từ trẻ em đến người đi làm.

 

Riêng đối với chương trình Anh văn trẻ em, các khảo sát cho thấy, trong kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế Cambridge, điểm số của các học viên thiếu nhi của Anh Văn Hội Việt Mỹ thường cao hơn 30% so với các em thiếu nhi cùng lứa tuổi trong khu vực châu Á.

Tại Anh Văn Hội Việt Mỹ, tính chuyên nghiệp được thể hiện thống nhất từ cơ sở vật chất, môi trường học đến những quy trình tư vấn ân cần, chăm sóc chu đáo đảm bảo mỗi học viên luôn được quan tâm sâu sát để đạt được kết quả Anh ngữ tốt nhất

Mô tả ảnh.
Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ được biết đến như một trung tâm có uy tín.

Chị Nguyễn Thị Nguyên, phụ huynh bé Nguyễn Như Ngọc – học viên lớp Movers cơ sở 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) cho biết, chị rất ấn tượng về phong cách giao tiếp lịch thiệp của đội ngũ nhân viên ở VUS.

Lần đầu đến tham khảo chương trình học ở đây, chị Nguyên được các nhân viên tư vấn giới thiệu chi tiết về chương trình học, tư vấn khóa học tốt nhất phù hợp với khả năng Anh ngữ và độ tuổi của con chị với thái độ ân cần, niềm nở.

Không chỉ thế, khi bé Ngọc bắt đầu nhập học, VUS luôn liên lạc và kết hợp chặt chẽ với gia đình chị Nguyên để theo dõi tình hình học tập Anh ngữ của bé. Chị Nguyên cho biết thêm: “Nhân viên bảo vệ ở đây rất chu đáo, luôn quan tâm và để mắt đến các bé. Tôi có đến đón bé trễ cũng không phải lo lắng”.

Đặc biệt, tại Anh Văn Hội Việt Mỹ, các học viên nhỏ tuổi còn được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ trợ giảng bên cạnh các giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm. Ở độ tuổi này, các em cũng bắt đầu hình thành sự phát triển tính cách, năng khiếu riêng. Vì vậy, các giáo viên sẽ phát hiện điểm mạnh điểm yếu của các em nhằm hỗ trợ tạo điều kiện để các em phát triển nhu cầu cá nhân một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, Anh Văn Hội Việt Mỹ đầu tư trang bị phòng học rất sinh động, các em sẽ được học tập trong phòng trải thảm mềm và trang trí nhiều màu sắc. Vì thế, khi bước vào lớp học, tâm lý các em luôn được thoải mái, kích thích được trí tưởng tượng và sáng tạo, giúp các em có tinh thần phấn chấn và sẵn sàng tiếp thu những kiến thức mới.

  • Thanh Nga

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,