221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1318048
Thành hoa khôi với ứng xử bạo lực học đường
1
Article
null
Thành hoa khôi với ứng xử bạo lực học đường
,

- Với phần ứng xử nói suy nghĩ về hiện tượng "bạo lực học đường", Phùng Ngọc Hà , Khoa Sư phạm Âm nhạc - Mỹ thuật đã trở thành Hoa khôi sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội (MissHNUE) 2010 trong đêm chung kết.

Là người cuối cùng được lựa chọn vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất, câu hỏi trong phần thi ứng xử của Ngọc Hà có nội dung như sau:

"Gần đây, hiện tượng bạo lực học đường có xu hướng gia tăng, nhất là trong nữ sinh khiến dư luận xôn xao bất bình. Hiện tại là nữ sinh tham dự hội thi "Nữ sinh thanh lịch" và tương lai là một người giáo viên nữ, bạn suy nghĩ như thế nào về hiện tượng này?".

Ngọc Hà mào đầu rằng, nghề giáo vẫn được coi là cao quý và được xã hội trân trọng bởi sản phẩm của nó chính là nhân cách của mỗi con người. "Là một nhà giáo, khi nhìn những hiện tượng như học sinh có bất đồng với nhau, tất nhiên, ta sẽ không vui".

Sau đó, cô trả lời tiếp: "Hiện tượng "bạo lực học đường", nhất là trong nữ sinh làm xấu đi hình ảnh của người con gái duyên dáng, thướt tha. Hôm nay, mình và các bạn khác vinh dự được đứng trên sân khâu hội thi "Nữ sinh thanh lịch" của trường, chúng mình sẽ cùng nhau tỏa sáng với vẻ đẹp đẹp nhất, đặc biệt là nét dịu dàng, duyên dáng. Là một nhà giáo tương lai, mình hứa sẽ cố gắng làm cho hình ảnh nữ sinh thanh lịch ,đẹp hơn nữa".

Ngoài các giải thưởng chính, Ban Tổ chức còn trao các giải cho thí sinh ở các giải: Tài năng, thân thiện, mặc áo dài đẹp nhất, trang phục dạ hội đẹp nhất và thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm thi Chung kết MissHNUE 2010:

1.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân xuất hiện trong cuộc thi với vai trò giám khảo...
2.jpg
Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng trong Ban giám khảo.
6.jpg

Mô tả ảnh.

11a.jpg Mô tả ảnh.
Mở đầu đêm thi Chung kết là phần thi trang phục Áo dài.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Những dáng người thanh thoát, bước chân nhẹ nhàng.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Uyển chuyển và thướt tha.
Mô tả ảnh. 10.jpg
Dù trong trang phục cổ điển hay đã cách tân các thí sinh vẫn toát lên được vẻ đẹp vừa dịu dàng nhưng cũng thật kiêu sa, lộng lẫy.
Mô tả ảnh.
Đây chính là người mặc trang phục Áo dài đẹp nhất trong đêm Chung kết, Lưu Thu Liên, Khoa Địa lý. Bạn cũng là thí sinh đầu tiên lọt vào top5 người đẹp xuất sắc nhất đêm nay.

’Sau
Sau phần trang phục Áo dài, các "người đẹp sư phạm" xuất hiện với phần thi trang phục dạ hội với những gam màu vô cùng rực rỡ. Trong ảnh là thí sinh có phần thi Tài năng xuất sắc nhất, Nguyễn Thị Như Thế, Khoa Việt Nam học.
Mô tả ảnh.
Nàng "công chúa nhỏ" Trịnh Thu Hương, Khoa Tâm lý giáo dục, người mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất tự tin khoe dáng bên "chàng hoàng tử" khôi ngô, tuấn tú.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Trong những bộ đầm sặc sỡ.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Lộng lẫy và đầy gợi cảm.

25.jpg Đẹp như những cô công chúa hay người phụ nữ quí pháic
Đẹp như những cô công chúa hay người phụ nữ quí phái.

Mô tả ảnh. 33.jpg
32.jpg
Ảnh to: Hoa khôi Phùng Ngọc Hà; Ảnh trên: Á khôi 1, Vũ Thị Đức Hiền; Ảnh dưới: Á khôi 2, Vũ Hồng Nhung.

  • Văn Chung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,