221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1310957
Học sinh trường phục vụ Đại lễ được nghỉ học
1
Article
null
Học sinh trường phục vụ Đại lễ được nghỉ học
,

- Cuối giờ chiều ngày 28/9, Sở GD-ĐT thành phố Hà Nội đã có công văn chỉ đạo về việc đảm bảo an toàn giao thông và nề nếp trong các cơ sở giáo dục trong thời gian tổ chức Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

Các đơn vị chủ động lên kế hoạch phục vụ đại lễ

h
Theo công văn, các trường học tham gia phục vụ Đại lễ và các cơ sở giáo dục đóng trên địa bản - nơi diễn ra các hoạt động của Đại lễ sẽ được bố trí thời gian nghỉ học và có kế hoạch dạy học bù để đảm bảo tiến độ chương trình. Các phòng GD - ĐT và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc này sẽ chủ động sắp xếp lịch hoạt động và thông báo tới các cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh.

Sở GD - ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục tăng cường chấn chỉnh nền nếp, đảm bảo sĩ số và hoạt động dạy học nghiêm túc trong thời gian tổ chức Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các phòng GD - ĐT và các đơn vị trực thuộc phải chủ động cập nhật thông tin về kế hoạch tổ chức Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, kế hoạch phân luồng giao thông từ ngày 28/9 đến 11/10/2010; Xây dựng kế hoạch hướng dẫn phân luồng cho các cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh.

Trong thời gian này, các đơn vị phải tăng cường giáo dục ý thức chấp hành và tôn trọng Luật Giao thông, đặc biệt khi tham gia giao thông phải nghiêm túc chấp hành các hướng dẫn, phân luồng của CSGT- công an thành phố Hà Nội và các lực lượng chức năng khác tại vị trí chốt trực.

Theo kế hoạch của UBND TP, lệnh cấm đường dịp Đại lễ được thực hiện như sau:

Ngày 1/10 cấm các tuyến đường: Đinh Tiên Hoàng (từ Tràng Tiền đến Trần Nguyên Hãn), Lê Lai, Lê Thạch, quảng trường Ngân hàng.

Ngày 3/ 10, cấm các tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, quảng trường Đông Kinh nghĩa thục, Lê Thái Tổ, Hàng Khay.

Ngày 8/10, cấm đường các tuyến phố Đinh Tiên Hoàng- Hàng Khay- Lê Thái Tổ- Lê Lai, Lê Thạch, quảng trường Ngân hàng.

  • Hường Nguyễn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,