221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1262020
Trường học phải đóng cửa vì 1 con chuột
0
Article
null
Trường học phải đóng cửa vì 1 con chuột
,

Một trường học tại Boston (Mỹ) đã phải đóng cửa trong 2 tuần chỉ vì sự xuất hiện của 1 “vị khách” không mấy dễ chịu. Đó chính là một con chuột.

Trường học không may mắn bị chuột ghé thăm là trường mầm non Waybright. Đây là lần thứ hai trường học phải đóng cửa vì chuột. Những con vật gặm nhấm gớm ghiếc này được phát hiện lần đầu tiên tại đây vào hồi tháng 12/2009. Tại thời điểm đó, những chuyên gia diệt chuột đã được mời đến để xứ lý vụ việc.

Thế nhưng, vào hôm thứ 4 vừa rồi, một con chuột nữa lại được phát hiện trong một cái lỗ hổng nhỏ trên nền một lớp học, buộc trường này phải đóng cửa ngay tức khắc và sơ tán tạm các em về một trường cấp 3 của địa phương.

Một con chuột khiến cả trường náo loạn

Một con chuột khiến cả trường náo loạn (Ảnh chỉ mang tính minh hoạ)


Các bậc phụ huynh tỏ ra hết sức giận dữ. Ngay trong tối hôm đó, họ đã tức tốc đến gặp ngay các nhà chức trách để làm rõ vụ việc.

Lorie Cassier, một phụ huynh bức xúc: “Thật là khủng khiếp khi nghĩ rằng tôi sẽ đưa con trai tôi trở lại đó. Trường học sẽ đóng cửa vào ngày mai. Nhưng họ định sẽ làm gì vào ngày tiếp theo?”

“Tôi nghĩ điều đó thật kinh tởm và tình trạng này đã kéo dài nhiều tuần rồi mà nhà trường vẫn chưa thể xử lý được mấy con chuột gớm ghiếc đó. Các con của chúng tôi ở đấy hàng ngày, chúng nói với tôi rằng chúng không muốn bị chuột cắn. Tôi nghĩ, sẽ thật đáng buồn nếu tôi phải đưa các con tôi trở lại đó”, một phụ huynh khác tên là Wendy Mills cũng không kìm chế được những lời lẽ tức giận.

Được biết, trường học sẽ được rà soát và kiểm tra lại một lần nữa thật kỹ lưỡng. Các bậc phụ huynh muốn là trường học sẽ cho các em học sinh nghỉ hết tháng hai. Như vậy các chuyên gia sẽ có đủ thời gian để tìm kiếm và tiêu diệt lũ chuột.

Người quản lý của trường, Richard Langlois nói rằng: Chúng tôi đã bước đầu kiểm soát được tình hình. Những tôi không thể đưa ra bất kỳ một sự đảm bảo chắc chắn gì về vấn đề này. Tôi chỉ có thể làm hết sức mình có thể.

  • Sinh Phạm

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,