221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
561166
Đề thi trắc nghiệm ngoại ngữ có 70-100 câu
1
Article
null
Đề thi trắc nghiệm ngoại ngữ có 70-100 câu
,

(VietNamNet) - Đề thi tốt nghiệp THPT và các đề thi môn ngoại ngữ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2005 được ra hoàn toàn dưới hình thức trắc nghiệm khách quan. Thời gian thi 45 phút cho bài thi tốt nghiệp THPT và 80 phút cho bài thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Đó là thông báo chính thức từ Bộ GD - ĐT ban hành hôm nay.

Soạn: AM 235485 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Thí sinh nhận giấy báo điểm kỳ thi tuyển sinh 2004

Trừ bút các loại bút mầu đỏ, thí sinh (TS) có thể dùng bút chì hoặc bút mực làm bài trên Phiếu trả lời trắc nghiệm được in sẵn. Đối với các trường ĐH, CĐ có thi khối D, Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục (Bộ GD - ĐT) sẽ làm việc trực tiếp với các Sở GD - ĐT về in phiếu trả lời trắc nghiệm và sẽ có thông báo riêng. 

 

Hướng dẫn được gửi tới các trường THPT và các trường ĐH, CĐ trong cả nước. Theo đó, loại câu trắc nghiệm dùng trong các đề thi ngoại ngữ năm 2005 là câu trắc nghiệm với 4 lựa chọn: A, B, C, D. Thời gian thi 45 phút đối với bài thi tốt nghiệp THPT và 80 phút đối với bài thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2005.

 

Dự kiến có khoảng 50 câu/đề thi tốt nghiệp THPT và khoảng 70 đến 100 câu/ đề thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Đề thi đảm bảo phạm vi kiến thức và yêu cầu về giám sát, bảo mật được thực hiện theo qui định.

 

Đề được in sẵn và có nhiều phiên bản, do máy tính tự động xáo trộn thứ tự câu cũng như thứ tự các phương án A, B, C, D, đảm bảo cho các thí sinh ngồi cạnh nhau không có đề thi giống nhau.

 

Khoảng tháng 3/2005, Bộ sẽ tập huấn khâu coi thi đối với các Sở và các trường có khối D; và tập huấn chấm thi đối với một số đơn vị được phân công. Bài thi của TS giữ nguyên trong túi bài niêm phong và chuyển về các trung tâm chấm thi do Cục Khảo thí và Kiểm định CLGD tổ chức . Việc chấm thi được thực hiện trên máy quét chuyên dụng với phần mềm chấm thi. 

  • Kiều Oanh  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,