,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
765708
Ông ăn chả, bà ăn nem mà nem...
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Ông ăn chả, bà ăn nem mà nem...

Cập nhật lúc 11:05, Thứ Sáu, 17/02/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Sóng gió đã nổi lên trong mối quan hệ của Jude Law và Sienna Miller từ lâu lắm rồi. Có thể là từ trước ngày chàng “vụng trộm” với nàng vú nuôi  Daisy Wright như lời phản pháo của cô này dành cho nàng. Nhưng người ta vấn mong đợi một cuộc tái hợp của chàng và nàng. Tuy vậy chàng và nàng dường như cũng chẳng để ý nhiều đến những mong đợi ấy.

Soạn: AM 707283 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sở dĩ có thể nói như vậy là vì những việc mà Jude và Sienna làm trong thời gian gần đây chỉ đào sâu thêm khoảng cách giữa hai người họ. Vậy Jude Law hiện đang làm gì? Câu trả lời là chàng đang tham gia một bộ phim tình cảm hài The Holiday cùng với hai nữ ngôi sao xinh đẹp Cameron Diaz và Kate Winslet. Nhưng điều người ta quan tâm nhất lại không phải là vai diễn đó của chàng. Vậy người ta quan tâm đến điều gì?

Trước hết cần phải nhắc lại một điều rằng các fan hâm mộ phần nào đã thông cảm cho chàng và thậm chí có người còn tỏ thái độ bênh vực chàng khi có tin cho rằng người mà chàng từng phản bội, Sienna Miller đã tay trong tay “thăm viếng” một hộp đêm ở Luân Đôn cùng với anh chàng bạn diễn trong phim Factory Girl, Hayden Christensen.

Soạn: AM 707281 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Người mới đến đây, thưa quý vị!

Soạn: AM 707279 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sienna Miller và Hayden Christensen

Nhưng tất cả đã “ngã ngửa” khi phát hiện ra rằng cùng thời gian đó chàng cũng đã bí mật tay trong tay với một người đẹp tóc vàng khác đến một hộp đêm khác. Người trong cuộc cho rằng nàng mới của chàng hấp dẫn hơn nhưng trông già hơn so với Sienna Miller. Tất cả thông tin về “kẻ mới đến” còn ở trong vòng bí mật, nhưng nếu đó là sự thật thì nó cũng sớm lộ ra thôi bởi tình yêu là một trong những thứ người ta khó có thể giữ bí mật, hơn nữa đó lại là tình yêu của những người nổi tiếng.

Tình yêu là một thứ gì đó thiêng liêng và đẹp đẽ. Nhưng nó chỉ đẹp khi nó là tình yêu. Còn khi tình yêu là tiền bạc, là danh vọng hay mưu cầu tiếng tăm thì dù còn hay mất nó cũng chỉ là một cái xác không hồn. Không nuối tiếc, không một giọt nước mắt tiễn đưa. Vì vậy dù ông có đi ăn chả hay bà có đi ăn nem thì đó cũng chỉ là chuyện tất yếu mà thôi. Nhưng sẽ bớt lố bịch đi rất nhiều nếu họ không quay sang đổ tội cho nhau. Bởi giữa họ tình yêu đã chết từ khi nó chưa bắt đầu.

  • Xuân Thắng (Theo The Sun)

,

Tin khác

Tin khác của 'Thế giới sao'

,
,