,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
765246
Paris Hilton bị tẩm bột?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Paris Hilton bị tẩm bột?

Cập nhật lúc 11:00, Thứ Năm, 16/02/2006 (GMT+7)
,

Tuần lễ thời trang London vừa khai hội và ngay lập tức nó được hun nóng bằng sự kiện Paris Hilton bị ném bột trắng vào người

Soạn: AM 705687 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thật không may cho Paris Hilton

Paris Hilton cứ ngỡ bộ váy áo dát kim cương trị giá cỡ 2 triệu USD sẽ được vỗ tay nồng nhiệt nhưng nào ngờ tiếng vỗ tay thì chẳng thấy đâu mà chỉ toàn thấy tiếng la ó và đầy bột trắng bay vào mặt, vào người.

Hóa ra đó là cách chào đón của những người thuộc nhóm bảo vệ động vật (PETA) cho việc Paris tham gia trong show buổi diễn mở màn của nhà thiết kế Julien Macdonald, người đang bị lên án chuyên thiết kế những trang phục được may bằng lông thú.

Cũng là một buổi tối không may khi cả hai nhân vật cộm cán này lại đi vui chơi cùng nhau sau buổi trình diễn và thế là cả hai cùng dính chưởng, chỉ biết cười mà chẳng biết phản ứng sao cho phải lẽ.

PETA cũng nhanh chóng lên tiếng nhận trách nhiệm vụ này.

Họ bảo rằng "chẳng có dòng thời trang thanh nhã nào lại được làm bằng sự tra tấn và lột da động vật" và cũng cảnh cáo nhà thiết kế Julien nên "nhanh chóng nhận thức rõ điều này và từ bỏ việc lột da thú cho dù ông là một nhà thiết kế rất tài năng".

Lẽ ra Paris không nằm trong danh sách được tiếp đón của PETA nhưng cô lại góp mặt trên sàn catwalk trong phần giới thiệu bộ sưu tập của Julien Macdonald nên cô đương nhiên được đặc cách lọt vào danh sách.

Soạn: AM 705689 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhà thiết kế Julien Macdonald vẫn nhận ra được còn Paris thì mất hút trong làn bột trắng xóa

Soạn: AM 705691 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Julien Macdonald vẫn cười sau khi dính chưởng

Soạn: AM 705693 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Một người trong nhóm PETA bị bắt giữ

Người ném bột trắng vào hai nhân vật nổi tiếng của làng thời trang đã kịp cao chạy xa bay, để lại cho Paris Hilton và Julien Macdonald một khoảng trắng chẳng thể rũ sạch ngay lập tức.

Tiếc cho Paris, nhất là bộ váy áo 2 triệu USD chẳng được ai chiêm ngưỡng, trầm trồ.

  • B.X (Tổng hợp)

,

Tin khác

Tin khác của 'Thế giới sao'

,
,