,
221
5088
Khám phá
khampha
/giaitri/khampha/
764776
Penelope Cruz chuẩn bị làm mẹ?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Penelope Cruz chuẩn bị làm mẹ?

Cập nhật lúc 21:09, Thứ Ba, 14/02/2006 (GMT+7)
,

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ bò tót này đang được dư luận  đồn chuẩn bị làm mẹ nhưng hiện vẫn chưa thấy cô nói gì

Soạn: AM 704337 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Penelope cùng Matthew trên bãi biển ở Mexico mới đây

Trong bộ hình mới nhất chụp được cảnh Penelope và chàng bồ sexy nhất thế giới Matthew McConaughey tắm nắng ở bãi biển Mexico người ta bỗng thấy bụng Penelope bự hơn tự nhiên và vì thế theo tự nhiên Penelope bị đồn là đang chuẩn bị lên chức.

Một nguồn tin thân cận đã nói với tờ News of the world rằng Penelope đang chuẩn bị làm mẹ nhưng cả Penelope và Matthew đều vẫn chưa muốn công bố rộng rãi.

Nếu những tin tức trên là chính xác thì đây sẽ làm làm mẹ đầu tiên của Penelope và Matthew cũng lần đầu tiên lên chức cha. Lý ra cả hai đã có kế hoạch chuẩn bị cho tiếng cười con trẻ từ năm ngoái nhưng rồi công việc phim trường không cho họ một chút thời gian rảnh.

Mới đây Penelope thổ lộ 10 năm trước cô đã có ý định nhận nuôi một đứa bé nhưng rồi vì chưa kết hôn cũng như còn quá trẻ nên cô quyết định tạm gác ước mơ làm mẹ.

Penelope gặp Matthew, bạn trai hiện tại của mình khi cả hai đang quay bộ phim Sahara. Matthew là niềm vui mới của Penelope sau khi cô chia tay mối tình 3 năm với Tom Cruise. Từ khi quen với Matthew, Penelope lặng lẽ hơn nhưng cô vẫn luôn được chú ý và trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất mọi năm cô đều có mặt.

Soạn: AM 704341 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nếu dư luận về chuyện Penelope có bầu là đúng thì đám cưới giữa cô và Matthew sẽ phải dời đến sang năm

Đám cưới với Matthew là điều Penelope rất chờ đợi nhưng hiện cả hai chưa thật sự nghĩ chín về điều này. "Bọn tôi không muốn đi mòn trên một con đường, cần phải khác đi một tí nhưng cần thêm hcút thời gian. Thay đổi cuộc hàng ngàylà điều nên làm nhưng đừng quá xa rời một cuộc sống bình thường như mọi người", Penelope thổ lộ mới đây trên tờ The Sun.

  • B.X (Tổng hợp)

,

Tin khác

Tin khác của 'Khám phá'

,
,