,
221
5088
Khám phá
khampha
/giaitri/khampha/
743474
Angelina Jolie đối mặt với scandal mới...
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Angelina Jolie đối mặt với scandal mới...

Cập nhật lúc 09:11, Thứ Ba, 13/12/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - ... cho dù scandal này mới chỉ phát nổ từ một phía. Hôm qua, siêu mẫu 1 thời Jenny Shimizu đã hé lộ với tờ The Sun rằng suốt 11 năm qua cô ta là người tình của Angelina...

Một lần nữa dư luận về việc Angelina Jolie là một người lưỡng tính lại bắt đầu được hâm nóng. Cách đây 11 năm, sau khi bộ phim Foxfire trình làng, Angelina đã từng có một câu gây shock thời ấy "Nếu tôi chưa đám cưới với Jonny Lee Miller thì chắc chắn tôi sẽ yêu Jenny. Tôi yêu cô ấy ngay từ giây đầu tiên gặp gỡ". Sau đó câu nói này tạm thời bị cất xó bởi Angelina chỉ toàn gây đình đám với những gã đàn ông.

Soạn: AM 648397 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Angelina và Jenny trong "Foxfire" (1993)

Nhưng hôm nay sự thật lại bắt đầu được hé lộ, người mẫu một thời của CK, Jenny Shimizu đã khẳng định rằng không những hai người đã quan hệ khi quay Foxfire mà sau đó còn trở thành tình nhân của nhau bất chấp việc Angelina đã có chồng.

Soạn: AM 648399 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Jenny Shimizu cũng là một người lưỡng tính. Có thời gian dư luận đồn rằng cô có quan hệ với Madonna

Suốt một thời gian dài Angelina và Jenny luôn bí mật hẹn hò cùng nhau. Bất cứ khi nào Angelina cần thì Jenny cũng đều có mặt. Sau một loạt những tuyên bố khá tế nhị để chuyển nghĩa, cuối cùng Jenny đoan chắc rằng việc Angelina chung sống hạnh phúc với Brad Pitt chỉ mang tính chóng vánh và không chóng thì chày mối quan hệ này sẽ đổ vỡ y như 2 cuộc hôn nhân trước đây của Angelina.

"Brad muốn có những nhóc tì và một cuộc hôn nhân hoàn hảo, còn Angelina là một người hết sức mạnh mẽ. Bảo cô ấy ở nhà làm nội trợ sao? Khó lắm", Jenny tin chắc như vậy.

Tương lai của Brad và Angelina thế nào để hạ hồi phân giải nhưng quá khứ của cô quả thật không thiếu dẫn chứng để tin rằng cô là một người lưỡng tính như việc dư luận đồn đãi chẳng phải là không có cơ sở.

Những ai mê phim ảnh hẳn còn nhớ bộ phim Gia đã từng gây sốt 1998? Đó là lần đầu tiên trên màn ảnh Angelina xuất hiện như một người đồng tính kinh nghiệm nhất.

Trong vai một siêu mẫu nổi tiếng, cô đã cặp cùng Elizabeth Mitchell để diễn tả lại một cặp tình nhân vượt qua bao sóng gió để đến với nhau và cuối cùng Angelina đã chết vì AIDS. Angelina diễn như thật và người ta tin rằng rằng cô đã thoát khỏi vai diễn để trở thành một người đồng tính thực thụ.

Tiếp theo đó, khá nhiều lần Angelina tuyên bố hiểu rất rõ về phụ nữ, hiểu họ yêu gì và muốn gì. Và cô cũng chẳng úp mở về việc mình từng quan hệ với Jenny Shimizu và xem đó một mối quan hệ còn đẹp hơn những cặp khác giới.

Soạn: AM 648401 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Angelina, sự thật có nằm sau cặp kính đen?

Tuy nhiên theo thời gian, những tuyên bố ấy vẫn chỉ là tuyên bố, chưa ai thấy được sự thật hơn toàn những lời trên báo thế nên Angleina vẫn an toàn.

Scandal lần này là một hé mở khá quan trọng khi người tuyên bố lại là Jenny. Dư luận đang rất mong chờ Angelina lên tiếng.

  • B.X (Tổng hợp)

,
,