,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
734807
Có bao giờ Angelina Jolie lừa dối Brad Pitt?
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Có bao giờ Angelina Jolie lừa dối Brad Pitt?

Cập nhật lúc 11:26, Thứ Ba, 22/11/2005 (GMT+7)
,

VietNamNet - Thời gian gần đây, Angelina và Brad luôn xuất hiện như chẳng thể hạnh phúc hơn nữa. Nhưng theo ông chồng cũ Jonny thì "không phải viên ngọc nào cũng lấp lánh".

Soạn: AM 626963 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Angelina Jolie và anh chồng đầu tiên Jonny Lee Miller (1995)

Jonny: "Brad chẳng hiểu Angelina là ai đâu!"

Nếu Angelina cưới Brad thì nàng sẽ có tất cả ba đời chồng. Người chồng thứ hai là Billy Bob Thornton, cũng rất nổi tiếng với tên mình xăm cánh tay trái người đẹp. Còn anh chồng đầu tiên thì chẳng thấy ai nói đến nhiều, dù giữa hai người có đến 4 năm chung sống. Đó chính là Jonny Lee Miller, người đóng cặp cùng Angelina trong bộ phim Hackers vào năm 1995, sau đó lấy nhau và chia tay vào 1999.

Mới đây, anh chồng ít nổi bật Jonny xuất hiện trên Life and Style, hé lộ rằng anh ta và cô đào xinh đẹp vẫn quan hệ với nhau như tình nhân, trong khi Brad chỉ là một điều gì đó mang tính thủ tục trong cuộc sống tình cảm của Angelina.

Soạn: AM 627003 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Ảnh 2 người gặp nhau, chụp tháng 5/2005. Nhưng đó chỉ là một cuộc gặp tình cờ.
Suốt 10 tháng qua, từ khi mối tình giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nảy nở, chưa ai thấy họ có bất hòa và tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của người thứ ba. Ấy vậy mà Jonny thẳng thừng: "Thật ra Brad chẳng hiểu Angelina là ai đâu. Bọn tôi vẫn còn yêu nhau cực kỳ và Brad chẳng bao giờ hiểu được điều ấy".

"Điều ấy" là gì? Là "Angelina là người có tư tưởng cực thoáng về chuyện yêu đương, cô ấy có rất nhiều tình nhân và họ vẫn thường gặp gỡ bí mật. Nếu Brad phát hiện ra thì anh ta sẽ gục mất. Còn tôi thì không, tôi không phải Brad, tôi không quan tâm đến chuyện ấy".

Soạn: AM 626999 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Có thật sự Angelina lừa dối Brad?

Tờ Life and Style cũng dẫn thêm nguồn thân cận và bảo rằng "Brad muốn trở thành mọi thứ của Angelina, anh ta yêu và muốn cưới cô. Brad muốn Angelina ngả vào mình mỗi khi cô gặp khó khăn. Nhưng anh ta đã thất bại, Angelina đã đi tìm sự chia sẻ với Jonny".

Liệu mọi sự có đúng vậy?

Thật ra chuyện Angelina rất thoáng trong quan niệm yêu đương chẳng phải là lạ. Bởi trước khi quen Brad, cô cũng đã từng phát biểu rằng cô có thể yêu bất cứ ai, ở bất cứ chỗ nào và thậm chí bất kể giới tính, nhưng "sau mỗi mối quan hệ, tôi hiểu ra rằng điều đó chỉ làm trái tim tôi thêm khô cằn".

Thêm nữa, nếu so về quá khứ ăn chơi, Brad Pitt luôn là một gã trai khét tiếng đào hoa. Trải qua bao kinh nghiệm tình trường, không lẽ Brad chẳng hiểu nổi trái tim Angelina có đập vì mình hay không?

Nếu Angelina Jolie chỉ tìm đến đôi vai Jonny để nhận sự chia sẻ thì chẳng bao giờ cô lại lên T.V trực tiếp thổ lộ "tôi cực kỳ may mắn có được một người như Brad, có anh ấy tôi nhận ra mình hơn".

Dư luận tin rằng Jonny đang cố tình chia rẽ Anglina và Brad, hoặc ít ra cũng đang có ý định hâm nóng mình. Xem ra câu hỏi "Có bao giờ Angelina Jolie lừa dối Brad Pitt?" đã có câu trả lời.

Soạn: AM 627075 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Angelina- Brad: Nho đã chín rồi?

B.X
(Tổng hợp)
,
,