,
221
506
Diễn Đàn
diendan
/diendan/
761288
Góp ý "Báo cáo chính trị Đại hội X của Đảng"
1
Forum
null
,

Góp ý 'Báo cáo chính trị Đại hội X của Đảng'

Cập nhật lúc 16:57, Thứ Sáu, 03/02/2006 (GMT+7)
,

Từ ngày 3/2 đến ngày 3/3/2006, Ban Chấp hành Trung ương Đảng cho công bố  Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X của Đảng để lấy ý kiến góp ý của toàn dân.

Soạn: AM 693435 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện quan hệ "Dân với Đảng, Đảng với Dân" trong việc quyết định đường lối phát triển đất nước trong thời kỳ mới. Thông qua đó, nhằm phát huy quyền làm chủ; trí tuệ và sức sáng tạo của nhân dân trong việc trực tiếp tham gia hoạch định đường lối, chủ trương, chính sách xây dựng đất nước và xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân.

Truyền thống của Đảng là tin vào Dân và dựa vào Dân.

Lịch sử ghi nhận khi Đảng dựa vào Dân, lắng nghe ý kiến của Dân, đáp ứng khát vọng của đại đa số quần chúng, thì Đảng làm nên những thành tựu rực rỡ...

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng để toàn dân góp ý, hiến kế với Đảng.

Tại cuộc mít tinh kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng 3/2 tại Hà Nội, trong diễn văn kỷ niệm, Uỷ viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Phú Trọng, nêu rõ “Sẵn sàng lắng nghe những ý kiến khác nhau” của các tầng lớp nhân dân. Đây là điều mà Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã nhắc nhở tại cuộc họp tổng kết năm 2005 của Hội đồng lý luận trung ương: “Tôn trọng những ý kiến khác biệt”

Với tinh thần ấy, nhân dân sẽ góp ý tập trung vào những vấn đề cơ bản, quan trọng, bức xúc nhất đối với sự phát triển của dân tộc, của đất nước trong giai đoạn đầy thử thách quyết liệt nhưng phải vượt qua để hội nhập, thực hiện mục tiêu mà Đại hội X nêu lên " Đưa đất nước ra khỏi tình trạng kém phát triển".

Ý kiến đóng góp có thể nêu rõ những chủ trương, giải pháp có tính khả thi, và cả những biện pháp hữu hiệu cụ thể nhằm làm chuyển biến rõ nét tình hình mọi mặt. Quý vị có thể tham gia vào toàn bộ nội dung hoặc một số phần của Báo cáo chính trị hay một vấn đề nào am hiểu sâu sắc nhất, liên quan nhiều nhất tới địa phương, đơn vị của mình.

Theo thông báo thì những ý kiến đóng góp của nhân dân xin gửi về: Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - số 1A, đường Hùng Vương, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Với chức năng là tờ Báo điện tử, VietNamNet xin dành Diễn đàn này để bạn đọc tham gia góp ý cho Đảng. Và sẽ giúp quý vị chuyển đến Văn phòng Trung ương những ý kiến, những vấn đề tâm huyết nhất mà quý vị đang muốn phát biểu.

ViêtNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến thảo luận
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,