221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1308469
Bệnh viêm khớp dạng thấp cần điều trị lâu dài
0
Article
null
Bệnh viêm khớp dạng thấp cần điều trị lâu dài
,

Chị Nguyễn Thị Vân- trú tại Thôn 6, xã Thành Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa chia sẻ niềm vui khi căn bệnh viêm khớp dạng thấp của mình dần dần bị đẩy lùi.

Tin bài mới:

Cán bộ cục thuế nhảy từ tầng 7 khách sạn tự tử
Cụ rùa Hồ Gươm có nguy cơ tuyệt chủng
Lạ lùng cây dừa "trổ" 27 ngọn

Chị Vân cho biết: “Tôi phát hiện bị viêm khớp dạng thấp từ tháng 4.2009, biểu hiện ban đầu là đau và nhức đối xứng ở hai khớp ngón tay cái, nhiều lúc không thể cử động được. Đi khám tại bệnh viện địa phương, qua xét nghiệm bác sĩ đã phát hiện tôi bị viêm khớp dạng thấp”.

e5r6

“Tôi uống thuốc theo kê đơn khoảng một tháng nhưng không thấy đỡ bao nhiêu, tay còn bị cứng lại, thỉnh thoảng khi nắm tay lại là tôi bị đau điếng và không thể làm việc. Mỗi lần như vậy, tôi thường ngâm tay vào nước nóng để duỗi ra, đau đến méo mặt, rơi nước mắt, đau lắm ấy”, chị lắc đầu và thể hiện nỗi sợ hãi khi nghĩ lại khoảng thời gian bị căn bệnh hành hạ.

Thấy vợ bị đau dữ dội và khó khăn trong sinh hoạt như vậy, chồng chị Vân đi tìm và hỏi nhiều phương pháp khác nhau để chữa trị bệnh viêm khớp dạng thấp. Chị Vân cũng đã áp dụng đủ cả như cắt thuốc Bắc, thuốc Nam uống, rồi đến các thầy lang trong tỉnh nhưng bệnh vẫn không khỏi.

Sau đó, chị Vân đọc được một tờ báo viết về sản phẩm Hoàng Thấp Linh và bệnh viêm khớp dạng thấp nên nhờ người quen mua về uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần, trước bữa ăn 30 phút. Uống được một tháng, chị thấy người nhẹ hơn nhưng vẫn chưa có tiển triển rõ ràng.

Được chồng động viên, chị Vân tiếp tục dùng Hoàng Thấp Linh. Và sau đó 3 tháng, chị Vân cho biết, tay chị đã đỡ đau dần, có thể cử động linh hoạt hơn và đỡ cứng khớp hơn trước.

“Giờ đây, sau gần một năm, tôi vẫn có biểu hiện đau nhẹ ở hai cổ tay nhưng tôi biết rằng căn bệnh viêm khớp dạng thấp phải điều trị lâu dài, không thể khỏi nhanh chóng được. Hiện tôi đang tiếp tục dùng Hoàng Thấp Linh cùng với đơn thuốc của bác sỹ để ngăn chặn sự phát triển của bệnh, đồng thời tin tưởng sản phẩm này sẽ giúp tôi đẩy lùi viêm khớp dạng thấp”, chị Vân vui vẻ nói.

  • Ngô Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,