221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1308286
Cán bộ cục thuế nhảy từ tầng 7 khách sạn
1
Article
null
Cán bộ cục thuế nhảy từ tầng 7 khách sạn
,


Đến thuê phòng ở tầng 7 của khách sạn Thái Bình trên đường Lương Thế Vinh, TP Huế lúc 21 giờ ngày 15-9, chỉ nửa giờ đồng hồ sau, chị Huệ bất ngờ gieo mình xuống đất tự tử.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
21 giờ 30 phút ngày 15-9, chị Nguyễn Thị Huệ, 42 tuổi, ngụ đường Phan Bội Châu, TP Huế, là cán bộ Phòng Kiểm tra thuế số 2 Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên- Huế bất ngờ nhảy từ tầng 7 khách sạn Thái Bình xuống đất tự tử.

Khách sạn Thái Bình, nơi chị Huệ đã gieo mình từ tầng 7 xuống đất tự tử.


Theo nhân viên lễ tân khách sạn Thái Bình, lúc 21 giờ cùng ngày, chị Huệ đến khách sạn này thuê phòng. Chị này yêu cầu nhân viên khách sạn cho thuê phòng ở các tầng trên cùng nên được nhân viên cho thuê phòng 802, thuộc tầng 7 của khách sạn.

Khoảng 30 phút sau chị Huệ bất ngờ nhảy từ tầng 7 xuống sân khách sạn và chết ngay sau đó. Sau sự việc này, nhân viên lễ tân tiến hành kiểm tra mới phát hiện chị Huệ đã dùng chứng minh nhân dân của một người cháu để đăng ký thuê phòng.

Theo ông Nguyễn Duy Nam, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên- Huế, chị Huệ đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế và là cán bộ có năng lực của cơ quan này. Trước khi tự tử, chiều 15-9, chị này vẫn đi kiểm tra ở doanh nghiệp tư nhân Hồng Phát ở TP Huế theo chỉ đạo của cơ quan và không có biểu hiện nào khác thường về tâm lý.

Theo người thân của nạn nhân, trước khi tự tử, chị Huệ sống với người con trai đang là sinh viên năm thứ nhất của Đại học Huế. Mặc dù chồng đã qua đời cách đây hơn 10 năm nhưng kinh tế gia đình chị Huệ vẫn ổn định.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(Theo: Dân Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,