221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1103320
Vui chơi trúng thưởng trên... mạng
1
Article
null
Vui chơi trúng thưởng trên... mạng
,

Với những cú click chuột giải trí, dân lướt net có thể trở thành chủ nhân của những chiếc USB, MP3, DVD cầm tay hay những đầu sách best-seller… Sân chơi ảo, phần thưởng thật là những điều mà cư dân mạng có thể tìm thấy tại địa chỉ cohoitrungthuong.com.

 
Hướng tới mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, hiện đại, tập trung cao và quy mô ngày càng mở rộng, các thành viên sáng lập công ty Quảng cáo Giải trí Thế Hệ Mới đã cho ra đời một sân chơi trực tuyến đầy thú vị và bổ ích có tên “Cơ hội trúng thưởng”. Sân chơi này dành cho tất cả mọi người.

Mỗi tháng, Công ty Quảng cáo Giải trí Thế Hệ Mới sẽ “xuất xưởng” liên tiếp nhiều trò chơi, nhiều cuộc thi. Chỉ cần làm những thủ tục đăng ký đơn giản, click vào những trò chơi mà người chơi đang muốn thử sức, sau đó trả lời những câu hỏi trắc nghiệm về các lĩnh vực tiêu dùng, kiến thức phổ thông văn hoá, lịch sử trong vòng 5 phút. Cơ hội may mắn sẽ mỉm cười với người chơi.

Vừa được lướt net, vừa được tham gia các trò chơi giải trí thư giãn những lúc có thời gian, lại vừa được nâng cao tri thức đã khiến cho những sân chơi online như thế này trở thành điểm ghé thăm thường xuyên của dân chơi mạng, nhất là vào những giờ vàng.

Từ giữa tháng 8, website đã có chương trình “Chia sẻ bí mật của may mắn” dành cho các cặp chơi. Phần thưởng của chương trình là cặp đôi ATM 10 triệu đồng. Và sẽ còn nhiều chương trình thú vị khác dành cho cư dân mạng chuyên nghiệp.

  • C.Q
     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,