221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
468720
Chính thức mở dịch vụ ''Bình chọn, giải trí 19001255''
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Chính thức mở dịch vụ ''Bình chọn, giải trí 19001255''
,

I-Today - TGĐ Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ra QĐ 949 chính thức mở dịch vụ Bình chọn, giải trí 19001255 trên mạng viễn thông của VNPT. Dịch vụ này bắt đầu triển khai từ 1/5, do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC chủ trì, chịu trách nhiệm về nội dung, chất lượng.

Trước đây, hệ thống Bình chọn, giải trí 19001255 của VNPT đã được giao cho Công ty VASC quản lý và khai thác, cho phép khách hàng sử dụng môi trường giao tiếp thoại trên mạng viễn thông của VNPT để kết nối tới hệ thống dịch vụ, cung cấp các dịch vụ bình chọn, giải trí trực tuyến cho khách hàng. Khách hàng có thể tham gia bình chọn và giải trí thông qua các chương trình phát sóng trên truyền hình, phát thanh Trung ương và địa phương, như bình chọn kết quả các trận đấu thể thao; các hoạt động văn hóa, âm nhạc; các chương trình giải trí; chuyên mục khoa học giáo dục... 

Nội dung chương trình bình chọn có thể do Công ty VASC tự nghiên cứu hoặc phối hợp với các đối tác tổ chức xây dựng, triển khai.

Đối tượng tham gia dịch vụ là các thuê bao điện thoại cố định, thuê bao CityPhone (di động - trả trước, trả sau và cố định tại Hà Nội, TP.HCM), các thuê bao CDMA và thuê bao di động nội tỉnh; thuê bao điện thoại di động trên mạng VinaPhone và MobiPhone; thuê bao thực hiện cuộc gọi vào hệ thống dịch vụ, và tất cả các loại máy điện thoại nghiệp vụ, điện thoại công cộng, điểm Bưu điện văn hóa xã... Tất cả được sử dụng thống nhất trên toàn quốc qua số điện thoại 19001255. Phương thức truy nhập và khai thác dịch vụ thực hiện tương tự như dịch vụ Thông tin - Giải trí 19001570.

Tổng giám đốc VNPT yêu cầu, Ban Viễn thông của Tổng công ty chịu trách nhiệm điều hành các đơn vị liên quan trong việc tổ chức kết nối mạng dịch vụ, khai báo mã truy nhập và định tuyến lưu lượng dịch vụ. Công ty VASC sẽ chịu trách nhiệm chủ trì, quản lý khai thác và bảo dưỡng hệ thống; cung cấp, kinh doanh và giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến dịch vụ. Các công ty điện thoại di động cùng phối hợp để tính cước và quảng bá, hướng dẫn khách hàng sử dụng.

H.Phương

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,