221
2101
Virus - Hacker
virus-hacker
/cntt/virus-hacker/
462895
Website Tổng thống Nga làm nản lòng hacker
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Website Tổng thống Nga làm nản lòng hacker
,

Itoday - Gần 100 hacker đã cố gắng đột nhập vào một Website mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin ( www.president.kremlin.ru ) chỉ 24 giờ sau khi website này được đưa lên mạng. Tuy nhiên, không một hacker nào có thể khoan thủng hệ thống phòng vệ của Website.

Người phát ngôn của điện Kremlin cho biết: ''Có khoảng 500.000 lượt người đã viếng thăm Website của Tổng thống, trong đó có 96 nỗ lực tấn công vào Website nhưng bất thành''.

Hacker tấn công vào Website của Tổng thống Nga vì nhiều lý do, chẳng hạn như muốn phá hoại trang web, đánh cắp các thông tin tài chính nhạy cảm. Tuy nhiên, điện Kremlin vẫn chưa biết được ai là kẻ đứng đằng sau những đợt tấn công này.

Ayaxi - có trụ sở tại Moscow là công ty chuyên trách xây dựng Website của Tổng thống. Công ty này cho biết việc xây dựng Website đã ngốn mất khoảng thời gian 10 tháng. Website này chứa các bài phát biểu của Tổng thống Putin, các tin tức và các điều luật mới. Người viếng thăm cũng có thể xem các bức hình Tổng thống đi dạo cùng với chú ''cảnh khuyển'' và đi nghỉ cùng gia đình.

Đăng Khoa theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,