221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
531837
AloFun: MMS với nhạc chuông đa âm, hình ảnh đa sắc
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
AloFun: MMS với nhạc chuông đa âm, hình ảnh đa sắc
,

(VietNamNet) - Dân “ghiền” điện thoại di động (ĐTDĐ) thế hệ mới lại có thêm cơ hội tận hưởng nhiều niềm vui bất ngờ từ những hình ảnh màu ngộ nghĩnh, những giai điệu nhạc chuông đa âm quyến rũ, những logo màn hình cá tính, những hình nền màu thời trang nhất do AloFun http://alofun.vietnamnet.vn cung cấp.

Soạn: AM 169150 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Alo, nào, cùng vui!

Giống như tên gọi - vừa a-lô vừa vui vẻ - AloFun là dịch vụ gia tăng giá trị trên mạng di động do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC cung cấp. Dịch vụ này lần đầu tiên cung cấp logo, hình ảnh màu, nhạc chuông đa âm (trước đây, dù máy ''sành điệu'' đến mấy cũng chỉ có thể tải hình đen trắng và nhạc đơn âm) với hỗ trợ GPRS, WAP, MMS có thể phát huy tối đa các tiện ích của chúng.

Đặc biệt, AloFun có khả năng cung cấp nhạc chuông đa âm cho hầu hết các máy điện thoại có chức năng GPRS, kể cả những chiếc máy ĐTDĐ Samsung, LG, Motorola lâu nay không thể có được những bản nhạc chuông đa âm do cấu hình không tương thích với chuẩn tin nhắn thông minh (Smart Messaging) của Nokia.

Công nghệ mới cho phép người dùng Internet gửi trực tiếp từ trang Web AloFun những logo màu, hình nền, hình động và nhạc chuông đa âm cho bạn bè của mình, và có thể gửi cùng lúc tới nhiều thuê bao. Mức cước phí hiện tại cho mỗi tin nhắn từ mạng Internet tới ĐTDĐ là 1.500đ/lần gửi và cước phí kết nối GPRS là 50đ/Kb. Tuy nhiên, nếu là thành viên của AloFun, bạn sẽ được hưởng mức phí ưu đãi hơn khi sử dụng các tiện ích này.

Với AloFun, người dùng Internet có thể truy cập vào  website http://alofun.vietnamnet.vn để tải nhạc chuông đa âm, logo màu, wall-paper (hình nền màu), hình màu động (animation-picture) về máy di động của mình hoặc gửi cho các điện thoại có hỗ trợ GPRS.

Soạn: AM 169096 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Một trong những hình nền được ưa chuộng hiện nay: Ban nhạc F4.

Trên ĐTDĐ của mình, bạn chỉ cần nhắn tin với câu lệnh DA_ Mã số nhạc chuông, hình ảnh rồi gửi về 996 (giữa từ khóa DA và mã số là khoảng trống), là sẽ có ngay lập tức bản nhạc chuông, logo, hay hình ảnh mình ưa thích.

Để tặng các tiện ích của AloFun cho bạn bè, bạn có thể  soạn tin DA_ Mã số nhạc chuông, hình ảnh_Số điện thoại người nhận rồi gửi về 996.

Riêng đối với nhạc chuông đa âm, muốn tải về máy, bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ GPRS và WAP của nhà cung cấp dịch vụ di động (Vinaphone hoặc MobiFone).

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện thoại tới số 18001255 để được hỗ trợ. 

Người dùng có thể đăng ký thành viên của AloFun bằng hai cách:

a. Đăng ký bằng cách gửi tin nhắn từ máy ĐTDĐ với cú pháp: IM.DK, rồi gửi đến số 998. Cước phí là 3.000đ/tin nhắn. Người dùng được cộng 3.000đ vào tài khoản  và bị trừ từ tài khoản di động.

b. Đăng ký ngay tại Website: Người dùng Internet có thể đăng ký thành viên ngay trên trang Web bằng cách vào phần Đăng ký và làm theo hướng dẫn của trang Web. Hiện đang trong thời gian khuyến mại nên người dùng đăng ký bằng Web sẽ được cộng 300đ vào tài khoản.

 Để nạp tiền vào tài khoản IM tại Web, người dùng soạn tin nhắn có cú pháp: IM.NAP.TênĐăngNhập, gửi đến số 998. Người dùng sẽ bị trừ 3.000đ vào tài khoản di động và được cộng 3.000đ vào tài khoản IM.

Hoàng Hùng

 

Đề tài liên quan:

Cầu nối giữa bạn với sản phẩm ĐTDĐ: Báo giá 997

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,